Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Kỳ Duyên nhắn nhủ tân hoa hậu Mỹ Linh: Hãy cực kỳ cẩn thận
Hồ An (vnexpress) - 06/09/2016 08:51
 
Hoa hậu Kỳ Duyên nhắn nhủ hoa hậu Mỹ Linh rằng, hãy cực kỳ cẩn thận vì mình đang là Hoa hậu Việt Nam.
Hoa hậu Kỳ Duyên nhắn nhủ hoa hậu Mỹ Linh rằng, hãy cực kỳ cẩn thận vì mình đang là Hoa hậu Việt Nam. (Ảnh: ngoisao.net)
Hoa hậu Kỳ Duyên nhắn nhủ hoa hậu Mỹ Linh rằng, hãy cực kỳ cẩn thận vì mình đang là Hoa hậu Việt Nam. (Ảnh: ngoisao.net)

Ngày 5/9, lần đầu tiên sau 2 tháng “mất tích” sau scandal hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có cuộc giao lưu trực tuyến với khán giả trên báo Vnexpress. Trong buổi giao lưu này, người đẹp gốc Nam Định không chỉ chia sẻ về khoảng thời gian sóng gió của mình mà còn nhắn nhủ với Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

Sau tai tiếng hút thuốc lá vào tháng 6 và bị BTC Hoa hậu Việt Nam “cấm cửa” tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, công chúng không còn thấy Kỳ Duyên xuất hiện. Người đẹp cho biết, khoảng thời gian xảy ra scandal, cô chỉ ở nhà và đi du lịch để có thể sống chậm hơn, có khoảng trống để suy nghĩ về bản thân và những gì mình đã trải qua. “Tôi suy nghĩ mình đang sống như thế nào, mình không được sống hồn nhiên như thế nữa vì trọng trách mình đang nắm giữ là Hoa hậu Việt Nam”.

Kỳ Duyên cũng nhìn nhận, hình phạt mà BTC Hoa hậu Việt Nam dành cho cô là nặng tay. Tuy nhiên, người đẹp tôn trọng ý kiến của BTC. Cô cho rằng, mình hút thuốc lá là điều không nên và nó ảnh hưởng không tốt không chỉ tới sức khỏe, hình tượng của cô mà còn cả giới trẻ.

Cũng trong buổi trò chuyện, Kỳ Duyên còn được hỏi về mối quan hệ của cô với tân HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh. Trước đó, sau khi Mỹ Linh đăng quang, hình ảnh cô chụp cùng Kỳ Duyên trong hậu trường Hoa hậu Việt Nam 2014 đã được cư dân mạng truyền tay nhau. Không chỉ vậy, Kỳ Duyên cũng lên trang cá nhân và chúc mừng tân Hoa hậu. Nói về điều này, Kỳ Duyên cho biết Mỹ Linh là người bạn cùng CLB thời trang và MC với cô ở trường đại học. Năm 2014, Mỹ Linh cũng tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam nhưng bước vào vòng chung khảo, vì lý do sức khỏe nên Linh đã không tham gia cuộc thi nữa.

Cô chia sẻ: “Tôi đã gặp Mỹ Linh ngoài đời. Mối quan hệ của tôi và Linh cũng rất thân thiết. Với tôi, Mỹ Linh là người rất dễ thương, nhí nhảnh, năng động. Tôi rất yêu quý Linh”.

Người đẹp cũng mong rằng ngay từ thời điểm bây giờ, Đỗ Mỹ Linh hãy cố gắng tìm cho mình một ekip chuyên nghiệp để có thể định hướng đúng đắn và xây dựng hình ảnh đẹp cho tân hoa hậu. Không chỉ vậy, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn nhắn nhủ tân HHVN 2016 rằng, hãy luôn nhớ mình là tân Hoa hậu Việt Nam mỗi khi ra đường, vì tất cả mọi người đang nhìn vào mình. Do đó, khi làm mọi thứ hãy cực kỳ cẩn thận.

Hoa hậu Mỹ Linh dự lễ khai giảng ở trường cũ
Người đẹp sinh năm 1996 thu hút sự chú ý của giáo viên và học sinh trường trung học phổ thông Việt Đức, Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư