Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Nhân viên đường sắt bị tàu hỏa đâm chết khi đang chụp ảnh "tự sướng"
Hoàng Dung (infonet) - 16/12/2015 19:43
 
Một chàng trai Pakistan bị tử vong hồi đầu tuần qua khi gặp phải tai nạn hi hữu là bị tàu hỏa đâm vì mải chụp ảnh tự sướng trên đường ray.

Tờ Asiaone đưa tin, anh Jamshaid Khan, 22 tuổi, nhân viên đường sắt, sinh sống ở khu Dhok Ratta, thành phố Rawalpindi, Pakistani đang mải chụp ảnh sự sướng trên đường ray nhà ga trước mặt một con tàu đang chuyển bánh.

Deeba Shahnaz, quản lý bộ phận cứu thương ở nhà ga cho biết: “Jamshed Khan, bị chết sau khi tàu hỏa đâm vào khi đang mải chụp ảnh tự sướng trước mũi tàu ”.

Cảnh sát địa phương cũng xác nhận về cái chết nhưng người cha của Khan vẫn không hết thắc mắc vì sao con trai ông chết trong khi chụp ảnh tự sướng.

Cảnh sát nói: “Muhammad Pervez, cha của nạn nhân vẫn kiên quyết cho rằng con trai ông chết vì đi ngang qua đường tàu”.

Ở Pakistan, chụp ảnh tự sướng là một xu hướng ngày càng trở nên phổ biến. Rất nhiều người trẻ thường xuyên chụp ảnh tự sướng, mọi lúc mọi nơi và đăng tải lên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ AsiaOne, một kênh thông tin của tập đoàn Singapore Press Holding, chuyên về tin kinh tế - chính trị của châu Á và thế giới. Đây là một trong những trang tin lớn nhất ở Singapore.

(lược dịch)

Nữ du học sinh bị bò rừng húc khi cố vào gần để chụp ảnh "tự sướng"
Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra tại Công viên quốc gia Yellowstone ở Wyoming, Mỹ khi một du học sinh Đài Loan (Trung Quốc) đã bị con bò rừng tấn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư