CapitaLand chi 10.800 tỷ đồng phát triển dự án mới tại Gia Lâm
Tú Ân - 14/08/2024 09:33
 
CapitaLand Development (CLD) vừa công bố dự án cao cấp The Senique Hanoi với tổng giá trị phát triển đạt trên 600 triệu đô-la Singapore (tương đương 10.800 tỷ đồng).

The Senique Hanoi có diện tích khoảng 2,1ha, tọa lạc quần thể Ocean City. The Senique Hanoi dự kiến sẽ khởi công vào quý III/2024 và bàn giao vào năm 2027. Dự án có kết nối thuận tiện với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cách khu vực trung tâm tài chính 30 phút di chuyển, và cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 40 phút di chuyển. Sau khi tuyến đường metro số 1 và số 8 hoàn thành, tính kết nối giao thông của dự án sẽ còn được tiếp tục tăng cường.

Dự án cung cấp khoảng 2.150 căn hộ thuộc ba tòa tháp 37 tầng và được phát triển qua hai giai đoạn. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng loại hình căn hộ, từ 1 phòng ngủ với diện tích từ 42m2, đến 4 phòng ngủ với diện tích lên đến 186m2. Dự án cũng tích hợp các căn hộ duplex và penthouse với diện tích từ 118m2- 430m2. The Senique Hanoi là dự án đầu tiên tại khu vực phía Đông Thủ đô cung cấp phòng tắm được thiết kế theo quy chuẩn an toàn cho người cao tuổi. Tiện ích này sẽ được thiết kế trong các căn hộ 2 ngủ với diện tích từ 80m2 trở lên, cũng như các căn hộ 3 hay 4 phòng ngủ.

Phối cảnh dự án The Senique Hanoi.

The Senique Hanoi hứa hẹn mang đến phong cách sống mới đầy sôi động trong một không gian hài hòa với cảnh quan xanh và hồ nước uốn lượn. Lấy cảm hứng từ nét văn hóa kiến trúc truyền thống và đương đại, The Senique Hanoi là sự kết hợp và là tác phẩm độc bản ghi dấu ấn “Đông” - “Tây” ngay trong lòng Hà Nội. Những nét giao thoa này được thể hiện tinh tế qua thiết kế kiến trúc, cảnh quan và nội thất, đồng thời trong hệ thống tiện ích của dự án. Đây sẽ là dự án cao tầng khép kín cao cấp đầu tiên tại phía Đông Thủ đô với mật độ xây dựng thấp hơn so với các dự án lân cận.

The Senique Hanoi liền kề các tiện ích hấp dẫn trong quần thể Ocean City, như biển hồ nước mặn nhân tạo, hồ sinh thái, khuôn viên xanh, các trường quốc tế, Trường Đại học VinUniversity, trung tâm thương mại, và cơ sở y tế

Trước đó, vào tháng 6/2024, Vinhomes đã công bố quy hoạch Ocean City phía Đông Hà Nội với tổng diện tích 1.200ha. Dự án được đồng bộ từ 3 khu đô thị Vinhomes phía Đông Hà Nội là Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3. Hiện tại đã có hơn 60.000 cư dân sinh sống và dự kiến tương lai sẽ có đến 200.000 người.

CapitaLand Development là chủ đầu tư có dự án Lumi Hanoi gây xôn xao với giá bán cao và lượng đặt chỗ lớn. Theo công bố của chủ đầu tư, đã có hơn 3.100 căn hộ, tương đương 97% tổng số căn được giới thiệu trong hai giai đoạn đầu được khách hàng quan tâm.

Tính đến nay, tại thị trường Việt Nam, CLD đã phát triển 18 dự án nhà ở, cung cấp hơn 18.000 căn hộ cao cấp cho thị trường.

Ông Alwin Low, Giám đốc khu vực phía Bắc của CLD (Việt Nam) cho biết: “Nối tiếp thành công của dự án Lumi Hanoi tại phía Tây Thủ đô, chúng tôi vui mừng giới thiệu dự án mới The Senique Hanoi tọa lạc tại khu vực phía Đông. Chúng tôi cũng vinh dự được hợp tác cùng Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development, hai đối tác uy tín đến từ Nhật Bản trong hoạt động đầu tư này. Sở hữu vị trí đắc địa và kết nối với hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng, The Senique Hanoi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Cùng với Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development, chúng tôi hy vọng sẽ nâng tầm không gian sống phía Đông Thủ đô thông qua dự án với phong cách thiết kế tinh tế, mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho cư dân.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản