Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
T&T Golf đã “bắt tay” với huyền thoại golf nổi tiếng thế giới Greg Norman để cùng nhau kiến tạo Văn Lang Empire Golf Club hiện đại, đẳng cấp theo chuẩn quốc tế.
Hàng loạt tập đoàn công nghệ lớn của thế giới đã, đang có kế hoạch thành lập trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) tại Việt Nam, song thách thức đặt ra là khả năng đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao.
Thương hiệu Bách hóa Xanh trở thành thương hiệu có giá trị tăng trưởng mạnh nhất năm 2022, nhưng với lùm xùm gần đây đã đánh mất niềm tin của người tiêu dùng.
Để đáp ứng tiến độ giao hàng trong nước và xuất khẩu các nước trên thế giới, ngay sau bão tan, hơn 30 nhà máy ở Khu công nghiệp Thaco hoạt động trở lại.
Với những ai yêu thích không gian phòng tắm sang trọng, thương hiệu nội thất nhà tắm Duravit cùng triết lý thiết kế tổng hòa về thẩm mỹ, chất lượng và công nghệ chắc hẳn đã không còn xa lạ.