Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Nắm bắt được tập tính chăn nuôi, thổ nhưỡng và mong muốn của nhà đầu tư, Cargill đã cho ra đời Livelle 8082, sản phẩm siêu cao cấp dành cho heo nái giai đoạn chuyển tiếp trước và sau đẻ.
CTCP Tập đoàn PAN (The PAN Group) sẽ tạo thêm những thương vụ mua bán-sáp nhập (M&A) các công ty thành viên nếu đối tác là mảnh ghép chiều sâu trong chuỗi giá trị làm nông nghiệp hữu cơ.
Dự kiến doanh thu của Synnex FPT sẽ cán mốc 1 tỷ USD đầu quý IV/2022 và giữ vững vị thế nhà phân phối hàng đầu Việt Nam với tỉ lệ tăng trưởng cả về mặt doanh thu, lợi nhuận.
Nhiều doanh nghiệp dù được chứng nhận là doanh nghiệp khoa học công nghệ cao và nằm trong diện được ưu đãi thuế, nhưng sau nhiều năm hoạt động vẫn mòn mỏi chờ được hưởng ưu đãi.
Trong 8 tháng đầu năm 2022, doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn tỉnh Hậu Giang tăng 62% về số lượng và tăng 154% về số vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2021.
Để phục vụ kế hoạch kinh doanh, nhu cầu sử dụng vốn của các doanh nghiệp là rất lớn. Vì vậy, cần đa dạng kênh tiếp cận vốn, chứ không chỉ trông chờ vào kênh tín dụng ngân hàng.
Sản lượng thép xây dựng của Hoà Phát tháng 8 đạt 386.000 tấn, tăng 44% so với cùng kỳ 2021 là nhờ thị trường tiêu thụ nội địa khả quan hơn so với các tháng trước.
Tôm nước ấm Việt Nam chịu thuế chống bán phá giá vào Mỹ từ tháng 1/2005 với mức thuế từ 4,30% đến 25,76% và sau đợt rà soát cuối kỳ lần 3 mới đây, Mỹ vẫn tiếp tục áp thuế.
Cái bắt tay hợp tác của hai tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản và du lịch lữ hành sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng, cũng như nhân sự hai bên.