Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Không gian làm việc của Lazada Hà Nội được thiết kế với nhiều hình ảnh thân thuộc của 36 phố phường, khiến nhiều bạn trẻ tấm tắc chỉ nhìn thôi là đã muốn “chuyển hộ khẩu” vào làm việc liền!
Thâu tóm thành công Cawells, Nutifood đã tiến thêm một bước trong việc mang thương hiệu Việt đi chinh phục thế giới và thâu tóm thương hiệu ngoại về dưới “trướng” để phục vụ sức khỏe cộng đồng
Cụm từ “hoang đảo ký giả" (Scriberia) xuất hiện trong bộ phim Inventing Anna để chỉ những nhân sự tuổi đời cao, có thâm niên, lặng lẽ làm việc tại tòa soạn và chẳng mấy ai biết đến họ.
Trong 4 container sầu riêng đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc, 3 container được sơ chế đóng gói tại Nhà máy Vinamit, một trong 25 đơn vị được cấp mã cơ sở sơ chế đóng gói.
Do chưa có quy định nào về việc điều chuyển, bàn giao, tiếp nhận các công trình điện do tư nhân đầu tư sang EVN quản lý, Bộ Công thương đề nghị đợi nghị định đang được Bộ Tài chính chắp bút.
Nhóm nghiên cứu của Trường Đại học Kinh tế cho rằng, các chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế-xã hội đã đạt được những thành tựu không nhỏ, tuy nhiên vẫn cần có những điều chỉnh cả trong ngắn hạn.
Sau 2 năm ứng phó với Covid-19, các doanh nghiệp phải tạm đóng cửa hay giải thể phần lớn do khó khăn về tài chính, đặc biệt là khó khăn về dòng tiền để duy trì các hoạt động thường xuyên.
Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Nhựa Tiền Phong phía Nam đã có được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực sản xuất ống và phụ tùng nhựa chất lượng cao tại thị trường phía Nam.