Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
Doanh nghiệp trong nước không chỉ thích nghi, mà còn chủ động tái cấu trúc chuỗi cung ứng, đa dạng hóa thị trường, đẩy mạnh tự động hóa, số hóa và “xanh hóa” để tăng khả năng chống chịu và duy trì đà tăng trưởng.

Trung Nam chưa bị dừng huy động phần công suất chưa có giá từ 0h00 ngày 5/3
Cơ hội M&A trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Đang xuất siêu sang Nga gần 110 triệu USD, nhưng tới đây có thể khó khăn
Đối diện để thích ứng với thách thức bất lợi mới
Xây dựng Bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp nhà nước
Đà Nẵng: Doanh nghiệp thành lập mới giảm 10% so với cùng kỳ
-
Thép xây dựng Hòa Phát tháng 2 bán tăng gấp 2,3 lần so với cùng kỳTháng 2/2022, Hòa Phát bán được 450.000 tấn thép xây dựng, tăng 2,3 lần cùng kỳ 2021 và tăng 17% so với tháng 1/2021. Lượng thép xây dựng xuất khẩu đạt 60.000 tấn, gấp gần 2 lần cùng kỳ.
-
Home Credit đẩy mạnh áp dụng các nguyên tắc ESG vào hoạt động kinh doanhHội đồng quản trị tập đoàn Home Credit thảo luận định hướng và tiến trình áp dụng các yếu tố then chốt về môi trường, cộng đồng và quản trị (ESG) vào các hoạt động kinh doanh.
-
Được xuất khẩu hơn 2 triệu tấn than trong năm 20222 doanh nghiệp là Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Tổng công ty Đông Bắc được xuất khẩu hơn 2 triệu tấn than cục và than cám 1,2,3 trong năm 2022.
-
Central Retail đầu tư hơn 12 triệu USD xây Trung tâm thương mại tại Lào CaiTrung tâm Thương mại GO! Lào Cai được Central Retail Việt Nam đầu tư xây dựng với tổng vốn hơn 12 triệu USD, dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 4 năm nay.
-
Abbott chủ động thu hồi sản phẩm nghi lỗi: Ứng xử văn minh của nhà đầu tư nghiêm túcNgay khi có cảnh báo sản phẩm Alimentum nghi nhiễm khuẩn, Abbott đã chủ động thông tin tới Cơ quan quản lý xin thu hồi khẩn cấp sản phẩm, thông tin tới người tiêu dùng, lập đường dây nóng…
-
Doanh nghiệp mạnh tay đào tạo “khai sáng” cho lãnh đạoNhiều công ty sẵn sàng đầu tư nguồn lực về thời gian, tài chính để gây dựng đội ngũ lãnh đạo mạnh, tạo ra văn hóa tin cậy, trao quyền và hợp tác với mọi nhân viên trong doanh nghiệp.
-
Tiền Giang: Doanh nghiệp thành lập mới và thu hút vốn đầu tư tăng cao so cùng kỳTrong 2 tháng đầu năm nay, số lượng doanh nghiệp thành lập mới ở Tiền Giang tăng 49,5%; thu hút vốn đầu tư vào tỉnh tăng 4,7 lần so với cùng kỳ năm trước.
-
FLC, Bamboo Airways sẽ bắt tay loạt đối tác lớn trong Diễn đàn xúc tiến đầu tư tại ĐứcTrong khuôn khổ Tuần lễ hoạt động xúc tiến đầu tư vào Việt Nam tại Đức, Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways sẽ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với nhiều đối tác lớn.
-
Start-up phục vụ hộ kinh doanh nhỏ Sổ bán hàng huy động 4 triệu USDSổ bán hàng (Sobanhang) - start-up thuộc Công ty TNHH Finan vừa công bố hoàn tất hai đợt gọi vốn với tổng giá trị khoảng 4 triệu USD chỉ sau 8 tháng ra mắt.
-
Sun Group ra mắt hãng hàng không siêu sang Sun AirHôm nay (2/3), Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun Air, với mục tiêu trở thành một hãng hàng không chung uy tín, hiện đại, đẳng cấp quốc tế.
-
Lực đỡ hàng khôngTín hiệu phục hồi của ngành hàng không Việt Nam đang ngày càng rõ nét nếu chiểu theo những số liệu mới nhất của Cục Hàng không Việt Nam.
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”