Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
Doanh nghiệp trong nước không chỉ thích nghi, mà còn chủ động tái cấu trúc chuỗi cung ứng, đa dạng hóa thị trường, đẩy mạnh tự động hóa, số hóa và “xanh hóa” để tăng khả năng chống chịu và duy trì đà tăng trưởng.

Giang Trần Minh Thành, Đại diện Quỹ KVision tại Việt Nam: Hành trình trở thành “quả cầu pha lê” trong giới đầu tư
Samsung C&T và LILAMA trúng thầu EPC Dự án Nhơn Trạch 3 và 4
Điện thoại, dệt may, đồ gỗ xuất khẩu sang Canada tăng vọt
Thái Bình gặp mặt, chúc Tết doanh nghiệp nhân dịp năm mới 2022
Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp gặp gỡ doanh nghiệp trên địa bàn TP. Sa Đéc
Thái Bình phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh
-
Ra mắt thương hiệu mới, TPG Group tạo đà bứt phá cho giai đoạn 2022-2025Ngày 23/01/2022 CTCP Tập đoàn TPG đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông và ra mắt thương hiệu mới TPG Group.
-
5 quỹ cùng đầu tư 2,6 triệu USD vào SellyCyberAgent Capital, Do Ventures, Genesia Ventures, JAFCO Asia và KVision vừa cam kết đầu tư 2,6 triệu USD vào Selly- startup hoạt động theo mô hình thương mại điện tử ứng dụng tương tác cộng đồng (social commerce).
-
[Emagazine] Trungnam Group: Đón nắng, kéo gió, thỏa giấc mơ xanh118 MW thuỷ điện; 794 MW điện mặt trời; 698,1 MW điện gió. Những con số công suất năng lượng tái tạo mà Trungnam Group công bố mới đây đã đưa doanh nghiệp này lên vị trí dẫn đầu.
-
Vicem gồng mình đi qua năm “bão dịch” 2021Vượt qua một năm sản xuất, kinh doanh đầy khó khăn trước sự bủa vây của đại dịch Covid-19, Vicem đã cán đích cơ bản các mục tiêu đưa ra từ đầu năm.
-
CIENCO4 lấy thi công hạ tầng giao thông làm trụ cộtTrải qua bao gian lao, khó khăn, Tập đoàn CIENCO4 (mã chứng khoán C4G) khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng công trình của ngành giao thông - vận tải.
-
Định giá thương hiệu gần 9 tỷ USD, Viettel đứng số 2 châu Á, thứ 18 thế giớiGiá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD so với năm 2021).
-
EVNGENCO1 hoàn thành năm 2021 với nhiều kết quả nổi bậtNăm 2021 có nhiều khó khăn, thử thách, nhưng EVNGENCO1 đã tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt “nhiệm vụ kép” và đạt được nhiều kết quả nổi bật.
-
Xuất khẩu rau quả tháng đầu năm đạt 300 triệu USDTháng đầu tiên của năm 2022, xuất khẩu rau quả đạt gần 301 triệu USD tăng 0,3% so với tháng 12/2021 và tăng mạnh so với mức 260 triệu USD cùng kỳ năm trước.
-
Nam Hoa Toys đạt doanh thu kỷ lụcDoanh thu thuần năm 2021 của Nam Hoa Toys (HoSE: NHT) đạt mức kỷ lục với hơn 929 tỷ đồng, song lãi ròng không tăng tương ứng khi chỉ bằng 74% năm liền kề trước đó.
-
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ năm 2022 dự kiến tăng trưởng trên 20%Sau khi cán đích mốc 14,8 tỷ USD vào cuối năm 2021, tăng 19,7%, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam đang có nhiều động lực tăng trưởng trên 20% trong năm 2022.
-
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam: Bứt phá, trở lại vị thế số một ngành hàng hảiThắng lớn trong cả 3 lĩnh vực kinh doanh chủ chốt là vận tải biển, khai thác cảng, dịch vụ logistics, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) có cơ sở để rút ngắn lộ trình trở lại vị thế số một.
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower