Một chai nước ngọt có ga 1.500ml của một hãng nước ngọt nổi tiếng toàn cầu chứa tới 157g đường - khoảng 30 thìa cà phê đường, song thông tin trên sản phẩm lại ghi là: 100ml chứa 10,5g đường, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Kinh Bắc đầu tư thêm khu công nghiệp ở Bắc Ninh; TMT Motors muốn phủ sóng 30.000 trạm sạc xe điện; Vosco than thị trường tàu hàng khô “tồi tệ hơn cả giai đoạn đầu COVID-19”; ACV báo cáo doanh thu cao nhất lịch sử; Viejet ra mắt hãng hàng không mới.
Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và FPTShop là 5 sàn thương mại điện tử Việt Nam có tên trong danh sách top 10 sàn có tổng số lượt truy cập cao nhất tại Đông Nam Á, trong quý II/2019. Đứng đầu danh sách là Shopee với 200,2 triệu lượt, gấp gần 6 lần Tiki.
Phân tích trên các điều kiện kinh tế và quy định pháp luật hiện nay, việc mua lại cổ phần để Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) trở thành doanh nghiệp hoàn toàn vốn nhà nước mà Bộ Giao thông - Vận tải đề xuất được cho là không khả thi.
Theo báo cáo tài chính hợp nhất bán niên đã được soát xét của Tổng CTCP Đầu tư Quốc tế Viettel – Viettel Global (VGI), lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm 2019 của doanh nghiệp này đạt gần 1.200 tỷ đồng.
Hoạt động xuất khẩu hương (nhang) của các doanh nghiệp Việt Nam đang bị đe dọa bởi thị trường duy nhất là Ấn Độ đã ban hành chính sách “hạn chế nhập khẩu” thay vì cho phép “tự do nhập khẩu” như trước đây.
Dồn dập thực hiện nhiều thương vụ M&A, Vingroup nhanh chóng mở rộng thị trường nhằm “phủ đỏ” thương hiệu bán lẻ VinMart và VinMart+ trên cả nước vào năm 2020.
Ecomobi - nền tảng trung gian kết nối thương mại điện tử xã hội vừa nhận vốn đầu tư từ Quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures – thành viên của VinaCapital Group. Số tiền đầu tư và tỷ lệ cổ phần nắm giữ của VinaCapital tại Ecomobi không được tiết lộ.
Ông Trương Đình Hòe, Tổng thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) khẳng định, chúng ta hoàn toàn không lo ngại về gian lận thương mại trong ngành thủy sản trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung hiện nay.
Ngồi ghế nóng của 'Cơ hội cho ai - Whose Chance', “sếp” Lưu Nga – Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Thời trang Elise đã có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định tham gia chương trình cũng như đánh giá về thị trường lao động hiện nay.
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt doanh nghiệp Trung Quốc trong top đầu về giá trị tài sản hay giá trị thương hiệu, số lượng các đơn đăng ký độc quyền sáng chế (pattent) cũng tăng lên nhanh chóng. Áp dụng khoa học công nghệ hay đổi mới sáng tạo cũng là chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển, xây dựng thương hiệu mạnh.