Một chai nước ngọt có ga 1.500ml của một hãng nước ngọt nổi tiếng toàn cầu chứa tới 157g đường - khoảng 30 thìa cà phê đường, song thông tin trên sản phẩm lại ghi là: 100ml chứa 10,5g đường, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Kinh Bắc đầu tư thêm khu công nghiệp ở Bắc Ninh; TMT Motors muốn phủ sóng 30.000 trạm sạc xe điện; Vosco than thị trường tàu hàng khô “tồi tệ hơn cả giai đoạn đầu COVID-19”; ACV báo cáo doanh thu cao nhất lịch sử; Viejet ra mắt hãng hàng không mới.
Câu chuyện về giới kinh doanh, về những con người luôn chọn con đường đi khó khăn hơn để phụng sự xã hội luôn ẩn chứa sự hấp dẫn với người cầm bút. Nhưng không dễ để được đi cùng với họ, là người kể những câu chuyện truyền cảm hứng.
Việc xuất hiện khoản nợ phải trả quá hạn tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam là lý do khiến kết quả hoạt động năm 2018 của Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) bị xếp loại B.
Trước khi trở thành Tổng giám đốc Tập đoàn nội thất AKA Furniture Group, ông Lý Quí Trung từng được biết đến với thành công trong vai trò của nhà sáng lập thương hiệu Phở 24. Ông sẵn sàng và thường xuyên đóng cửa bất kỳ dự án kinh doanh nào nếu không mang lại lợi nhuận.
“Đồng hành cùng doanh nghiệp” là cụm từ được nhiều cơ quan báo chí sử dụng để nói về vai trò của mình. Nhưng với Báo Đầu tư và Chương trình CEO - Chìa khóa thành công, đó là sứ mệnh chung để cùng sát cánh.
Dự án hệ thống cấp nước sạch thị trấn Sa Pa thực hiện theo hình thức BOO có công suất 15.000m3 nước/ngày đêm. Tổng mức đầu tư của dự án dự kiến 254 tỷ đồng, trên phần đất khoảng 11,55 ha. Thời gian xây dựng công trình là 93 tháng.
Sau hành trình gần 3 thập kỷ, hàng triệu chai vang Việt mỗi năm đã xây dựng được vị thế tại thị trường trong nước, và hơn thế, ghi danh trên các đấu trường vang quốc tế. Đó là chặng đường có sự đồng hành cùng lan tỏa niềm tự hào của những người đặt trọn niềm tin vào sức bật của một thương hiệu Vang mang tên Ladofoods.
Với sự phê chuẩn này, Bamboo Airways sẽ từng bước tự chủ trong việc đào phi công, đảm bảo nguồn lực đặc thù trong ngành Hàng không để thực hiện thành công kế hoạch tăng số lượng tàu bay, mở rộng mạng lưới bay trong nước và quốc tế trong thời gian sắp tới.
Chỉ mới bắt đầu bán từ tháng 3/2019, tới tháng 9/2019, Công ty cổ phần Thế Giới Di Động đã bán tới 50.000 chiếc đồng hồ một tháng, chiếm tới 15% thị phần đồng hồ thời trang cả nước với mức tăng trưởng cả chục nghìn phần trăm. Điều gì làm nên sự đột phá này?
Tập 3 "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance" tiếp tục hé lộ nhiều tình huống bất ngờ xoay quanh câu chuyện ứng tuyển của các ứng viên và việc chiêu mộ nhân tài của các "sếp".
“Starup không hiểu gì về công nghệ nhưng lạm dụng thuật ngữ công nghệ để cố gắng gom vào sản phẩm của mình. Startup không biết mình ở đâu nhưng đưa ra giá trị phi lý, ảo tưởng thì chỉ rước thiệt thòi vào thân”, Shark Nguyễn Hòa Bình chia sẻ.