-
PC Hà Tĩnh vượt thời tiết khắc nghiệt, đẩy nhanh các dự án lưới điện chống quá tải -
Xăng E10 được bán rộng rãi trên cả nước từ tháng 6/2026 -
Thống nhất di dời đường dây 220-500 kV giao chéo cao tốc Cao Lãnh - An Hữu -
Quỹ thuộc ThinkZone rót vốn vào Sunny Days Piano -
Cảng quốc tế Long An hợp tác với Cảng Kobe hướng tới chuỗi cung ứng xanh -
Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A): Phục hồi mạnh cả về giá trị lẫn quy mô giao dịch
![]() |
| Capichi hướng tới mở rộng hoạt động tại thị trường Đông Nam Á và các nước khác thông qua việc cung cấp dịch vụ tới cả thực khách và nhà hàng |
Số vốn trên được huy động từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư cá nhân và công ty tài chính tại Nhật Bản. Capichi là startup Việt Nam do CEO trẻ tuổi người Nhật Mori Taiki điều hành.
Capichi cho phép người dùng lưu trữ những đoạn video ngắn cùng review thực tế về các quán ăn. Nhờ đó, họ có thể dễ dàng tìm thấy quán ăn ưa thích của mình thông qua những video này. Giải pháp nayf nhằm giải quyết vấn đề mà không ít người từng gặp phải, nhất là khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm ăn uống và hình ảnh trên mạng khác so với thực tế.
Tham gia "sân chơi" thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam, Capichi cung cấp hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hướng tới đối tượng là địa điểm ăn uống như nhà hàng, quán ăn… Bằng việc cung cấp các coupon khuyến mãi, thẻ thành viên, Capichi CRM sẽ trở thành trung gian kết nối, giúp các quán ăn, tiệm cafe; từ đó giúp tăng độ thân thiết và tỉ lệ giữ chân các khách hàng quen thuộc.
Nền tảng Capichi cho phép người dùng và các cửa hàng có thể tự do kết nối, cùng nhau tạo nên một môi trường kinh doanh sôi nổi, từ đó góp phần phát triển ngành F&B tại Việt Nam.
"Với ưu thế của nền tảng vận hành và ứng dụng công nghệ tiên phong bằng video - loại hình được ưu tiên, chiếm lĩnh trong quảng bá dịch vụ, chúng tôi tự tin vận hành nền tảng này trong một môi trường vốn đã có nhiều tên tuổi lớn như Foody, Hotdeal, hay Jamja", ông Mori Taiki, CEO của Capichi cho biết.
Theo khảo sát mới đây của Capichi, Việt Nam có khoảng 540.000 cửa hàng ăn uống, trong đó hơn 430.000 cửa hàng nhỏ, 7.000 cửa hàng đồ ăn nhanh, 22.000 quán cafe, bar và hơn 80.000 nhà hàng phát triển bài bản thành hệ thống. Những con số này cho thấy tiềm năng phát triển ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam là rất lớn.
Trong năm 2020, Capichi dự kiến tổng lượng người dùng ứng dụng Vlog Capichi đạt 500.000, liên kết tới hơn 1.000 cửa hàng và mục tiêu mở rộng hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng vào quý III.
Đại diện Capichi cho biết, startup này hướng tới mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á và các nước khác thông qua việc cung cấp dịch vụ hướng tới cả đối tượng khách hàng và nhà hàng.
-
Cảng quốc tế Long An hợp tác với Cảng Kobe hướng tới chuỗi cung ứng xanh -
Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A): Phục hồi mạnh cả về giá trị lẫn quy mô giao dịch -
Dự án “đứng hình”, doanh nghiệp “đứng tim” - Bài 2: Vị trí “vàng” cũng lâm cảnh… phơi sương -
ELCOM: Triển khai lắp đặt hệ thống ITS “thần tốc”, vượt tiến độ trên nhiều tuyến cao tốc Bắc - Nam trọng điểm -
Đồng Nai trao giấy chứng nhận đầu tư cho dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall lớn nhất Việt Nam -
Công ty sản xuất sữa chua của Thái Lan sắp xây nhà máy đầu tiên tại Việt Nam -
Hợp tác giữa PVFCCo - Phú Mỹ và NSRP tại Kuwait: Bước tiến chiến lược trong phát triển chuỗi giá trị hóa dầu - hóa chất
-
Hành trình tiết kiệm Để hạnh phúc nhân ba: Gửi tiết kiệm, nhân ba niềm vui cùng Vietcombank -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Công nghệ - Viễn thông - Chuyển đổi số -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Nông nghiệp công nghệ cao -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Năng lượng - Dầu khí -
Hội nghị quốc tế TPCN 2025: Việt Nam khẳng định vị thế trong dòng chảy kinh tế sức khỏe khu vực -
Nutifood ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân Gia Lai bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi


