Dự án tuyến nhánh đường sắt quốc gia (tuyến Trì Bình - Dung Quất), tỉnh Quảng Ngãi có chiều dài dự kiến 14,3 km, chi phí xây dựng khoảng 1.000 tỷ đồng, đang được UBND tỉnh Quảng Ngãi kiến nghị đầu tư bằng vốn đầu tư công.
Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu chủ đầu tư chấm dứt hợp đồng với nhà thầu yếu kém tại Dự án nút giao An Phú, đồng thời đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành vào cuối năm 2025.
Trong điều kiện nguồn vốn ngân sách nhà nước cần được sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, việc huy động nguồn lực xã hội để đầu tư giai đoạn 2 cao tốc TP. HCM - Trung Lương – Mỹ Thuận là phương án tối ưu.
Muốn cạnh tranh, thu hút và giữ chân được các nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực công nghệ cao, cấp thiết phải ban hành thêm các chính sách hỗ trợ đầu tư mới.
Mục tiêu tăng trưởng năm 2023 và cả giai đoạn 2021 - 2025 đều khó về đích, nếu không có những giải pháp quyết liệt, mang tính đột phá cao, theo đánh giá của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Tỉnh Đồng Nai mời gọi các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đầu tư các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, y tế, giáo dục, logistics xung quanh khu vực Sân bay Long Thành.
Ngành công nghiệp hậu cần, kho bãi của Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự tăng trưởng của thương mại điện tử. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp đầu tư và phát triển hạ tầng kho vận, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng.
Ngày 26/9, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 9 đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023.
Các doanh nghiệp Thượng Hải cam kết hợp tác đầu tư, phát triển dự án cùng với N&G Group để hình thành Tổ hợp sản xuất Techno Park giữa Việt Nam - Trung Quốc, trước mắt là Hà Nội - Thượng Hải.
Ngoài việc quy định đầy đủ nội dung ưu đãi theo quy định của Chính phủ, tỉnh Bình Phước còn quy định một số chính sách ưu đãi riêng để thu hút đầu tư trong tất cả các lĩnh vực.