Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Hôm nay (18/3), tại TP.HCM, Công ty tư vấn Towers Watson Việt Nam tổ chức công bố kết quả khảo sát nhanh về xu hướng lương, thưởng và phúc lợi năm 2015.
Starbuck, Mcdonald's, Piza Hut hay Domino Piza... đều phải biến tấu thực đơn của mình phù hợp với khẩu vị người Việt nhằm chinh phục thị trường 90 triệu dân vốn không quá dễ dãi với đồ ăn mới.
Tập đoàn Xi măng The Vissai đang thực hiện chiến lược phát triển thành doanh nghiệp sản xuất, cung ứng xi măng lớn khi tiếp tục mua thêm Dự án Xi măng Dầu khí 12/9.
Mỗi năm, VinaCapital phải chọn ra vài công ty tốt để phân tích cơ hội cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vậy đâu là “miếng mồi béo bở” đối với những nhà đầu tư lọc lõi trên thị trường này?
Theo thông tin từ Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) thuộc Tập đoàn FPT, tính đến thời điểm này, hệ thống bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT đã phát triển được 180 cửa hàng trên toàn quốc.
Theo tin từ Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt phương án điều chỉnh vốn điều lệ của Công ty mẹ - Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) đến hết năm 2015 là 160.000 tỷ đồng.
Là một trong những doanh nghiệp lớn nằm trong chương trình Tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước tại Đồng Nai, Tổng công ty Tín Nghĩa đang tích cực triển khai đề án tái cấu trúc. Trong bối cảnh đó, năm 2014, mặc dù chịu tác động mạnh của suy giảm kinh tế, Tổng công ty Tín Nghĩa vẫn đạt được những bước chuyển mạnh mẽ trong tất các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Nhiều chỉ tiêu cân đối tài chính được cải thiện rõ nét, giúp doanh nghiệp này vững tin bước vào giai đoạn “cải tổ” toàn diện hoạt động của mình.
Dây cáp điện Cadivi, bóng đèn Điện Quang, nhựa Rạng Đông, Mỹ phẩm Sài Gòn, Tôn Hoa Sen… là những thương hiệu được Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) đánh giá bước đầu thành công trong việc chinh phục thị trường Myanmar.
Nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ hơn 17.000 nhân viên kinh doanh là vấn đề cấp thiết mà VinaPhone cần phải chú trọng nếu muốn giữ thị phần và phát triển khách hàng.