Bên cạnh việc phát hành cổ phiếu cho các cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ, các cổ đông của Vietnam Airlines đã thông qua chủ trương Dự án đầu tư đội tàu bay thân hẹp trị giá 3,697 tỷ USD.
Doanh nghiệp

Bài 4: TP.HCM - Vùng phát xạ chiến lược quốc gia
Trong một thế giới nơi mọi thứ có thể bị đo bằng tín hiệu - từ giá cổ phiếu đến vị thế quốc gia - TP.HCM đang giữ một vai trò đặc biệt: không chỉ là nơi sản xuất hàng hóa, mà là nơi phát tín hiệu về năng lực, uy tín và sức bật Việt Nam.
-
Xi măng La Hiên tiếp tục khất cổ tứcCông ty đã 3 năm liên tiếp không hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh.
-
Masan đặt kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận 65%Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (MSN) cho biết, năm nay Công ty kỳ vọng sẽ đạt được lợi nhuận thuần sau thuế vào khoảng 3.650 tỷ đồng đến 4.600 tỷ đồng.
-
Thay tướng giữa dòngNhiều doanh nghiệp (DN) đã, đang và sẽ tiếp tục “thay tướng giữa dòng”, nhằm tái cấu trúc và tối ưu hóa hoạt động sản xuất - kinh doanh.
-
Nhà đầu tư Nhật Bản mua lại VietnamWorksTrong tháng 4, Navigos - chủ sở hữu website cung cấp dịch vụ việc làm trực tuyến lớn nhất Việt Nam sẽ bán cổ phần cho nhà đầu tư Nhật Bản.
-
Kinh Đô xúc tiến một số thương vụ M&ASáng 12/4, tại Đại hội đồng cổ đông, lãnh đạo Tập đoàn Kinh Đô cho biết sẽ phát hành và hoán đổi cổ phiếu để sáp nhập Vinabico vào Kinh Đô trong tháng 4 này.
-
Viettel biến “nghèo” thành lợi thế cạnh tranhNgay từ thời điểm quyết định dấn bước đầu tư ra nước ngoài, Viettel đã xác định “là con nhà nghèo” nên sẽ thực hiện chiến lược đầu tư theo cách của mình.
-
Công nghiệp đồ gỗ: Vật lộn tự cứu mìnhTái cấu trúc tài chính, tái cấu trúc doanh nghiệp là các giải pháp chính đang được nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ tập trung, để tự cứu mình.
-
Sải rộng cánh bay lên Tây NguyênNếu không có gì thay đổi, vào ngày 20/5, VietJetAir sẽ chính thức khai trương đường bay nội địa thứ 10 của hãng hàng không chi phí thấp chặng TP.HCM - Buôn Ma Thuột với tần suất 7 chuyến/tuần.
-
Khác biệt hóa thương hiệu từ xuất xứTận dụng lợi thế xuất xứ trong các thông điệp về khác biệt hóa thương hiệu là một chiến lược khôn ngoan.
-
Gạch xi măng cốt liệu: Chất lượng cao, có thể tái sử dụngTrong quý I/2013, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh đã đưa được một lượng lớn sản phẩm gạch xi măng cốt liệu đến nhiều công trình xây dựng. Đây là loại gạch có chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường.
-
Xi măng lo giải phóng hàng tồnDoanh nghiệp (DN) ngành xi măng đang dồn sức đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
-
Honeywell - Công nghệ lọc khí toàn diện cho cuộc sống đô thị
-
Sự kiện mở bán Anlac Green Symphony: Bản giao hưởng xanh đánh thức 5 giác quan
-
Một nhà máy điện phân nhôm ở Đắk Nông lên kế hoạch tuyển 1.000 lao động
-
Căn hộ 2PN chỉ từ 1,86 tỷ đồng tại Đông Bắc Sài Gòn - Cơ hội an cư cho người trẻ
-
Xu hướng nội thất - xây dựng Việt 2025: Người dùng ngày càng tinh tế, nhiều kỳ vọng
-
Chuyển đổi số định hình tương lai ngành tài chính - bảo hiểm