Tư duy công nghệ cùng khát khao kiến tạo và phụng sự đã thôi thúc doanh nhân Hồ Anh Tuấn bước vào cuộc chơi chuyển đổi số bằng trí tuệ nhân tạo (AI), khởi đầu hành trình nâng cấp toàn diện ngành du lịch Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
Không chỉ mang vẻ ngoài bắt mắt, các sản phẩm làm từ len do anh Lê Minh Hiếu và đội ngũ Colori sáng tạo còn là cầu nối cảm xúc, giúp khách hàng kể câu chuyện của riêng mình.
Đối với Đỗ Thị Thu Hiền, người điều hành chuỗi nhà hàng cao cấp Lẩu Sỹ Phú, đi ngược trong kinh doanh không phải đối kháng, hay áp dụng chiến lược “đại dương đỏ“, mà là đón đầu xu hướng.
Trong thể thao, nhiều người cho rằng "Futsal Việt Nam thành bại bởi bầu Tú”. Trong kinh doanh, thương hiệu Thái Sơn Nam chinh phục được cả tập đoàn có doanh thu hàng chục tỷ USD như LS (Hàn Quốc). Với ông Tú, "cả kinh doanh và bóng đá đều đam mê, mà đã đam mê thì phải đi đến cùng".
Là chủ doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam chế tạo thành công máy phát điện công suất 2.500 KVA, với giá rẻ hơn 30% so với hàng ngoại nhập đã giúp ông Trần Thành Trọng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sáng Ban Mai, tự tin thắng thầu cung cấp máy phát điện cho nhiều dự án đầu tư công.
Phong cách lãnh đạo của Mark Zuckerberg luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ những CEO công nghệ, bởi ngoài kiến thức và năng lực, Mark còn có những suy nghĩ khác biệt mang tính đột phá.
Ngày 27/5/2014, Ngân hàng Deutsche Bank chính thức công bố bổ nhiệm ông Jens Ruebbert vào vị trí Tổng giám đốc và Trưởng khối Ngân hàng giao dịch toàn cầu Ngân hàng Deutsche Bank tại Việt Nam. Quyết định này có hiệu lực ngay.
Với ai không biết, nhưng với doanh nhân Vũ Văn Cao, Tổng giám Công ty cổ phần chế biến thủy sản Cát Hải, người đã đưa thương hiệu nước mắm Cát Hải trở thành “vua mắm xứ Bắc” - nước mắm không chỉ là sản phẩm “quốc hồn, quốc túy” mà còn là tình yêu lớn trong đời.
TS. Phan Quốc Công là người khai sinh ra thương hiệu ICP và nhãn hiệu X-Men một thời là điển hình của sự thành công được nói đến trên nhiều diễn đàn về marketing, thương hiệu.
Trở thành Tổng giám đốc mới của Công ty Honda Việt Nam từ ngày 1/4/2014, nhưng tới tận tối ngày 23/5/2014, ông Minoru Kato, quốc tịch Nhật Bản mới chính thức “ra mắt” giới truyền thông khi thông báo về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty năm qua và các mục tiêu tiếp theo.