Dự án đầu tư 50 tàu bay thân hẹp trị giá 3,697 tỷ USD đóng vai trò quan trọng trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường của Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines) giai đoạn 2021 - 2035.
Đối với hoạt động đặc thù của các ngân hàng, việc đảm bảo an ninh luôn được coi trọng, đặc biệt là tìm các giải pháp ngăn chặn, phòng ngừa, phát hiện các bất thường nhằm giảm rủi ro, tổn thất.
Sau 5 năm hoạt động, VTV vừa thay VTVcab làm đại diện phần vốn nhà nước và đổi Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc tại Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV).
Quyền chi phối nhiều tổng công ty cổ phần xây dựng công trình giao thông (Cienco), chỉ chưa đầy một năm sau khi tiến hành IPO, đang dần thuộc về những ông chủ dân doanh.
Liên doanh giữa Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất máy móc nông nghiệp Yanmar và Tập đoàn Sovico, Ngân hàng HDBank nhằm giúp cho bà con nông dân dễ tiếp cận hơn với các dòng máy của Yanmar như Máy gặt đập liên hợp, Máy kéo và máy cấy.
Với mục tiêu tăng trưởng doanh thu đạt 1.290 tỷ yên (gần 12 tỷ USD) vào năm 2015 từ thị trường châu Á (không bao gồm Trung Quốc và Nhật Bản), tập đoàn công nghiệp Hitachi (Nhật Bản) đang đẩy mạnh mở rộng đầu tư và kinh doanh trong các lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là đường sắt, công nghệ thông tin, sản xuất các thiết bị điện tử và điện gia dụng tại khu vực. Ông Toshiaki Higashihara, Chủ tịch, kiêm tổng giám đốc điều hành Hitachi chia sẻ về chiến lược tham vọng này.
Một cửa hàng nhỏ chuyên bán hàng tiêu dùng Thái Lan, từ bàn chải, kem đánh răng, dầu gội, xà phòng thơm đến áo quần, tất, khăn giấy,... tại Thanh Xuân Bắc (Hà Nội) mỗi ngày đạt doanh thu tới 5 triệu đồng. Hàng Thái đang hàng ngày âm thầm tấn công thị trường nội địa. Điều này khiến DN Việt sợ hãi.
Tối 5/12, Lễ công diễn và trao giải cuộc thi “Sáng tác ca khúc truyền thống Tập đoàn Nam Cường” đã được tổ chức trang trọng tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội.
Tin vui dồn dập đến với MobiFone khi doanh nghiệp này vừa được nâng cấp lên tổng công ty, tăng vốn điều lệ và được nhiều nhà đầu tư nước ngoài nhòm ngó.
Chấp nhận bán mình chỉ để lấy 9 tỷ đồng giải quyết vấn đề dòng tiền trong dịp Tết có thể khiến doanh nghiệp mất thương hiệu. Liệu đó có phải là một cái giá quá rẻ?