Quảng Ngãi kiến nghị điều chỉnh cục bộ hướng tuyến, vị trí nhà ga đường sắt tốc độ cao vì đi qua nhiều khu tái cư mới xây, chồng lấn với công trình trọng yếu sẽ gây khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng, tổ chức giao thông.
Mục tiêu tăng trưởng kinh tế trên 10% trong giai đoạn 2026 - 2030 đòi hỏi chiến lược tổng thể, cải cách thể chế mạnh mẽ và khai thác hiệu quả các động lực mới trong bối cảnh nhiều thách thức trong và ngoài nước.
Cơ hội ở lại Dự án BOT xây dựng cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn, kết hợp tăng cường mặt đường Quốc lộ 1 đoạn Km 1+800 - Km106+500 có thể đã khép lại với liên danh nhà đầu tư do UDIC đứng đầu.
Báo cáo Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2016, vừa được công bố đã chỉ ra những bước chuyển đổi quan trọng của Việt Nam trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã có chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ xây dựng đối với các hạng mục tại Dự án đầu tư Nhà máy sàng tuyển than Vàng Danh 2.
Việc làm rõ hồ sơ dự thầu được thực hiện theo Điều 16 Nghị định số 63/2014/NĐ-CP, nhà thầu được phép tự làm rõ về năng lực, kinh nghiệm của mình theo quy định.
Câu chuyện liên quan đến chi phí xây dựng đường cao tốc tại Việt Nam đắt hay rẻ lại được hâm nóng sau khi Bộ Giao thông - Vận tải trình Thủ tướng Chính phủ báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án Đường cao tốc Bắc Nam.
Công ty cổ phần Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng cho biết, Dự án xây dựng nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã cơ bản hoàn thành.