-
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
Dự án Sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ cây ca cao Việt Nam của nhóm tác giả Nguyễn Văn Tới, Đỗ Thị Hồng Hào, Trương Lâm Phong Phú, Lê Việt Trinh, Nguyễn Văn Toàn là các sinh viên Đại học Vũng Tàu.
Sản phẩm chính của Dự án là chocolate và các sản phẩm khác như bột ca cao, bơ ca cao được sản xuất trực tiếp từ nguồn nguyên liệu ca cao chuẩn UTZ.
Dự án nhằm nâng cao giá trị nông sản ca cao Việt Nam, thúc đẩy gia tăng diện tích trồng cây ca cao, giúp cây ca cao trở thành một trong những cây công nghiệp chủ lực. Đồng thời, kết hợp với du lịch trải nghiệm tại các địa phương cho khách du lịch tham quan vườn ca cao và cơ sở sản xuất.
Dự án cũng nhận chuyển giao công nghệ tư vấn cho các cá nhân, tổ chức trong việc phòng trừ nấm bệnh bằng biện pháp sinh học. Ngoài ra, công ty còn tư vấn giúp nông dân sản xuất phân bón hữu cơ từ vỏ trái cacao sau thu hoạch. Đồng thời, quảng bá thương hiệu đối tác/khách hàng bằng in logo/slogan trên sản phẩm sôcôla theo yêu cầu.
Khách hàng mục tiêu của Dự án là các quán cà phê, người tiêu dùng bao gồm các hộ gia đình, học sinh - sinh viên, phục vụ nhu cầu làm quà tặng… Nhóm khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo, các công ty liên doanh, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn…
Dự án có tổng vốn đầu tư 6,4 tỷ đồng, dự kiến vay của ngân hàng. Thời gian xây dựng, phát triển ổn định thị trường trong giai đoạn đầu là 5 năm. Thời gian hoàn vốn đầu tư là 3 năm 2 tháng. Hoạt động marketing thực hiện thông qua việc tham gia các triển lãm, hội nghị, hội thảo.
Đại diện nhóm cho biết, "Giá thành sản phẩm của chúng tôi rất thấp, nên phù hợp với đời sống của đại đa số người dân có thu nhập trung bình, thấp. Và khi họ đã sử dụng một lần rồi, chắc chắn họ sẽ có những đánh giá, lựa chọn cho những lần tiêu dùng sau của mình".
Đánh giá sản phẩm mẫu chocolate của Dự án, bà Đào Chi Anh, Giám đốc Công ty TNHH Ẩm thực The Kafe khẳng định, "Sản phẩm tốt như thế này thì chắc chắn sẽ được thị trường đón nhận”.
Dự án này đã xuất sắc vượt qua 8 đối thủ khác để giành giải Nhất Cuộc thi Khởi nghiệp 2015.
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024