Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Park Hang Seo khen ngợi Minh Vương, Văn Đại
Huyền Trang (Dân Trí) - 26/12/2018 06:57
 
Sau trận hòa CHDCND Triều Tiên ở trận giao hữu tại Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đánh giá cao màn trình diễn của các tân binh Minh Vương, Văn Đại. Thầy Park cũng tiết lộ những kế hoạch của mình tại Asian Cup 2019.
HLV Park Hang Seo khen ngợi Minh Vương, Văn Đại - Ảnh 2.
HLV Park Hang Seo khen ngợi các tân binh của đội tuyển Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam dù cất nhiều trụ cột như Văn Lâm, Quang Hải, Văn Đức nhưng đã có trận đấu khá tốt trước Triều Tiên. Tiến Linh mở tỷ số ở đầu hiệp 2 và đội khách gỡ hòa 1-1 khi trận đấu chỉ còn 10 phút.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo dành lời khen ngợi cho các tân binh mới được triệu tập: "Minh Vương và Thành Chung đã chơi ở VCK U23 châu Á lẫn Asiad 2018 nên hiểu cách đá, cách huấn luyện, hiểu những gì mà tôi yêu cầu họ thực hiện trên sân nên họ chơi rất hay

Văn Đại vốn chơi ở tiền đạo nhưng hôm nay chơi ở vị trí của Trọng Hoàng. Văn Đại chơi đạt 100% phong độ ngày hôm nay và tôi đánh giá cao nỗ lực của cậu ấy"

Đánh giá về đối thủ Triều Tiên, thầy Park cho biết: "Triều Tiên nhập cuộc rất tốt và họ đã có trận đấu thành công . Trong bảng đấu ở Asian Cup của mình, Triều Tiên cũng nằm ở bảng đấu với các đối thủ tầm cỡ nhưng họ cũng rất có thực lực

HLV của Triều Tiên còn rất trẻ nhưng đã rất xuất sắc. Tôi nghĩ Triều Tiên sẽ có màn trình diễn tốt ở VCK Asian Cup 2019".

Về tình hình đội tuyển trước thềm Asian Cup 2019, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: Như các bạn đã biết AFF Cup 2018 vừa diễn ra nên hầu hết các cầu thủ trụ cột đều mệt mỏi, tôi phải cho họ nghỉ ngơi.

Các cầu thủ hồi phục rất tốt. Riêng cầu thủ Lục Xuân Hưng dính chấn thương không thể tham dự VCK Asian Cup 2019. Văn Toàn thì vẫn dự được. Ngày 27/12 chúng tôi sẽ lên đường sang Qatar với 24 cầu thủ".

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cũng hé lộ về những kế hoạch hướng đến Asian Cup 2019: "Tôi đã yêu cầu các cầu thủ ăn nghỉ đầy đủ để hồi phục tốt nhất sau AFF Cup 2018.

Ở VCK Asian Cup 2019, Việt Nam ở bảng đấu có Iran, Iraq mạnh hơn ta về thể thể lực, thể hình. Chúng tôi phải tập những giáo án phòng ngự để tránh bị ghi bàn trước và tôi tin toàn đội sẽ đá tốt ở giải sắp tới".

Báo Hàn Quốc háo hức chạm trán với HLV Park Hang Seo ở trận siêu cúp
Vào tháng 3/2019, trận siêu cúp giữa nhà vô địch Đông Á (Hàn Quốc) và Đông Nam Á (Việt Nam) sẽ chính thức diễn ra. Hãng tin Yonhap rất háo hức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư