Một chai nước ngọt có ga 1.500ml của một hãng nước ngọt nổi tiếng toàn cầu chứa tới 157g đường - khoảng 30 thìa cà phê đường, song thông tin trên sản phẩm lại ghi là: 100ml chứa 10,5g đường, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Kinh Bắc đầu tư thêm khu công nghiệp ở Bắc Ninh; TMT Motors muốn phủ sóng 30.000 trạm sạc xe điện; Vosco than thị trường tàu hàng khô “tồi tệ hơn cả giai đoạn đầu COVID-19”; ACV báo cáo doanh thu cao nhất lịch sử; Viejet ra mắt hãng hàng không mới.
Cũng như đa số người dân, đến thời điểm này, doanh nghiệp cũng đã được “tiêm” đủ 2 liều vắc-xin hỗ trợ khả năng chống chọi với dịch bệnh. Đó là gói hỗ trợ tài khóa và tiền tệ.
Sau 6 năm thực thi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Hàn Quốc (VKFTA), tổng vốn đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam tăng từ 43,7 tỷ USD năm 2015 lên 74,1 tỷ USD năm 2021.
Công ty cổ phần FECON (FECON) đứng vị trí thứ 6 nhóm ngành Xây dựng/Vật liệu/kiến trúc, đồng thời đứng trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2021.
Phải mất khoảng một thập kỷ để “chốt” xong việc mở nhà máy tại Việt Nam, LEGO đang lấy lại vị thế và quyết tâm giành được miếng bánh thị phần to nhất tại châu Á - Thái Bình Dương.
Điều đầu tiên thôi thúc chuyên gia làm đẹp Nguyễn Cao Kỳ sống hết mình với nghề là đam mê, nhưng trên hết là quyết tâm phải có công việc tốt để lo cho gia đình, bố mẹ vui lòng.
Nếu nhìn vào lĩnh vực bán lẻ, khó tìm thấy doanh nghiệp nào năng động và sẵn sàng thử nghiệm như Thế Giới Di Động, doanh nghiệp này lại vừa mới hợp tác với F88 để tung dịch vụ cho vay tiêu dùng.
2021 là một năm nhiều thử thách cho ngành xây dựng, ban lãnh đạo APGCons sớm triển khai mô hình 3C – tập trung vào ba giá trị cốt lõi gồm Con người - Công nghệ - Chất lượng.
“Chạy nước rút” thành công trong 3 tháng cuối năm, xuất khẩu dệt may về đích khá ngoạn mục, mang về 39 tỷ USD, tạo cơ sở để hướng tới kịch bản tăng trưởng cao trong năm 2022.