Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Justin Bieber chuyển nhà 5 lần vì bị hàng xóm ghét
Hoài Vũ - 27/02/2015 08:46
 
Trong vòng 1 năm, ngôi sao nhạc pop phải chuyển nhà tới 5 lần chỉ vì sở thích tiệc tùng ầm ĩ.
TIN LIÊN QUAN
bieber2-4166-1424948323.jpg

Nhà mới Bieber đi thuê ở Beverly Hills.

Justin Bieber vừa dọn đến biệt thự sang trọng ở Beverly Hills vào tháng 2. Villa này có giá 6 triệu USD nhưng Bieber không mua mà chỉ thuê tạm. Cũng giống như những lần trước, giọng ca Baby luôn thuê nhà cực kỳ đắt đỏ, tiện nghi và có phong cách hiện đại.

Công cuộc chuyển nhà của Bieber bắt đầu từ tháng 1 năm ngoái. Vì bất đồng với hàng xóm trong khu phố Calabasas (Los Angeles), nam ca sĩ 21 tuổi đã ném trứng sang nhà người này dẫn đến vụ kiện tụng ồn ào kéo dài hàng tháng. Bieber đành phải bán biệt thự cho em gái Kim Kardashian và chuyển đến Atlanta "đổi gió". Khi nghe tin ngôi sao lắm tài nhiều tật đang tìm mua nhà ở quận Buckhead, Atlanta, người dân nơi đây đã tổ chức biểu tình để tẩy chay Bieber. Tuy nhiên, cuối cùng Bieber vẫn chuyển tới đây và thuê một villa hoàn toàn cách biệt với bên ngoài.

bieber-8793-1424948323.jpg

Đi tới đâu Bieber cũng bị hàng xóm la ó vì gây ồn ào.

Đến tháng 6/2014, sau khi tái hợp Selena Gomez, Bieber quay về Los Angeles và thuê căn penthouse lộng lẫy trên tòa nhà ở Beverly Hills. Nhưng tái hợp chưa được bao lâu, cặp đôi lại chia đôi ngả đường. Để giải khuây, Bieber liên tục rủ bạn bè và gái gú tới nhà tiệc tùng. Trong vòng vài tháng ở đây, Bieber nhiều lần bị cảnh sát hỏi thăm giữa đêm khuya vì hàng xóm phàn nàn.

bieber3-8843-1424948323.jpg

Căn penthouse Bieber thuê năm ngoái.

Đến cuối năm, chán căn penthouse nhiều "thị phi" này, bạn trai cũ của Selena Gomez khăn gói dọn đến một biệt thự ở Hollywood Hills với giá 60.000 USD một tháng. Tất nhiên, Bieber vẫn không thể từ bỏ những bữa tiệc hoang dã cùng bạn bè. Sau lễ trao giải Grammy vừa qua, Bieber mở tiệc thâu đêm tại nhà khiến những người hàng xóm nổi giận gọi cảnh sát đến can thiệp. Bởi vậy, đến đầu tháng 2, nam ca sĩ lại phải đi thuê biệt thự khác. Mặc dù sở hữu tài sản kếch xù hàng trăm triệu USD, ngôi sao trẻ người Canada vẫn không thể mua được ngôi nhà ưng ý.

Đỏ mặt với dàn mỹ nhân mặc đồ hở táo bạo tại tiệc hậu Oscar

() Ca sĩ Rita Ora gần như khoe trọn vòng ba, vợ Adam Levine hớ hênh lộ ngực, Jennifer Lopez diện váy xuyên thấu...

Miley Cyrus "lột xác" từ công chúa ngây thơ đến "ngôi sao khoe thân"

() Từ một ngôi sao Disney ngây thơ, trong sáng, Miley Cyrus đã biến mình thành một trong những ca sĩ nhạc Pop gây tranh cãi nhất vài năm trở lại đây. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư