-
Nhiều thương hiệu, nền tảng công nghệ xuất sắc được vinh danh tại Tech Awards 2024 -
Khốc liệt thị trường gọi xe công nghệ 2025: Kẻ rục rịch đến, người ngậm ngùi đi -
Vấn nạn tin nhắn rác, cuộc gọi rác vẫn hoành hành -
Kiếm tiền từ 5G: Nhà mạng bối rối -
Samsung sẽ ra mắt “Galaxy S thế hệ mới” vào ngày 23/1/2025 -
Bứt phá hiệu suất doanh nghiệp với HP EliteBook 845 G11 AI PC
Dùng ứng dụng công nghệ để khách hàng nhàn hơn
Điện thoại di động ra đời giúp con người liên lạc tiện lợi, dễ dàng hơn. Tuy nhiên, lâu nay giữa nhà mạng và khách hàng luôn tồn tại nhiều rào cản. Để thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ người dùng cần đến đại lý hoặc gọi qua tổng đài. Việc đăng ký gói cước, kiểm tra các dịch vụ đang dùng cũng cần nhiều thao tác nhắn tin, tra cứu khá mất thời gian.
Smartphone đã thay đổi tất cả, nhờ các ứng dụng (app) thông minh giúp người dùng sử dụng dịch vụ thuận tiện hơn rất nhiều. Là một trong những nhà mạng đi đầu với xu hướng này, MobiFone đã cho ra mắt nhiều ứng dụng như My MobiFone, MobiFone Next, mConnect… Các ứng dụng này giúp khách hàng dễ dàng quản lý cước phí, tài khoản, các dịch vụ giá trị gia tăng, tránh những phát sinh không đáng có như trước đây. Cả “thế giới” thông tin về dịch vụ thu gọn chỉ trong một ứng dụng.
Tích hợp công nghệ MobiFone giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc |
Không chỉ vậy, với những khách hàng MobiFone thường xuyên sử dụng điện thoại để truy cập internet như anh thì ứng dụng của nhà mạng là sự lựa chọn thích hợp trong những tình huống cần sự hỗ trợ từ nhà mạng mà không cần phải nhập địa chỉ website hay gọi đến tổng đài. Trong đợt chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số vừa qua, MobiFone cũng tích hợp tính năng cập nhật danh bạ tự động vào ứng dụng My MobiFone để khách hàng dễ dàng thay đổi hàng chục, hàng trăm số điện thoại trong danh bạ chỉ trong vài phút, không cần ghi nhớ các đầu số rồi ngồi nhập tay.
Hai năm trước, nhà mạng này cũng đã tiên phong cung cấp giải pháp QR Pay trên ứng dụng MobiFone Next. MobiFone cũng là nhà mạng đầu tiên gán mã QR định danh cho từng khách hàng trên thông báo cước. Khách hàng chủ động sử dụng tính năng QRPay có sẵn trong các ứng dụng của Ngân hàng để thanh toán cước online bất kể thời điểm nào.
Ngoài ra, MobiFone có thêm “đặc quyền” cho khách hàng tự tạo các gói cước riêng biệt theo nhu cầu gọi, nhắn tin và dùng data trong ngày, tuần và tháng. Đây là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone được người dùng yêu thích nhất hiện nay vì tính tiện lợi và chủ động khi tiêu dùng.
Giải pháp hữu ích cho khách hàng doanh nghiệp
Không chỉ giúp ích cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp của MobiFone cũng được hưởng lợi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi nhà mạng này lấn sân vào lĩnh vực công nghệ thông tin.
Với nền tảng là nhà mạng đầu tiên trên thị trường, MobiFone đã tận dụng tối đa lợi thế của mình để cho ra mắt các giải pháp hữu ích cho khách hàng doanh nghiệp. MobiFone đã cho ra đời nhiều giải pháp được đánh giá cao.
Để giúp các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả, nhà mạng cung cấp giải pháp Cloud Contact Center (3C) – Tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh. Giải pháp hội nghị truyền hình Mega Meeting được tung ra thị trường như một thiết kế đo ni đóng giày cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong khi đó, MobileCRM – giải pháp lưu trữ số điện thoại và thông tin khách hàng và mSale – giải pháp giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán thích hợp với doanh nghiệp bán lẻ. Giải pháp mBill – hóa đơn điện tử có thể dùng trong mọi doanh nghiệp còn mTracker - Hệ thống giám sát hành trình là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vận tải.
Mới đây, nhà mạng này lại tiếp tục gây chú ý với giải pháp mBiz360 giúp doanh nghiệp quản lý chi phí viễn thông. Sử dụng giải pháp này, chủ doanh nghiệp có thể chủ động thiết lập và quản lý hạn mức cước phí sử dụng thoại của từng nhân viên trong doanh nghiệp.
Các giải pháp này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thêm nhiều phương án chọn lựa phù hợp với quy mô, cách quản lý và chiến lược phát triển kinh doanh của công ty, thúc đẩy hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ...
Chia sẻ về hướng đi mới này, đại diện MobiFone cho biết: “Trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, công nghệ sẽ làm thay đổi thói quen, hành vi tiêu dùng của con người vì vậy doanh nghiệp như MobiFone cũng phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục sáng tạo nhiều sản phẩm, dịch vụ và mang đến những công nghệ hữu ích cho khách hàng”.
-
30 doanh nghiệp đăng ký thuê văn phòng tại Khu Công viên phần mềm số 2 Đà Nẵng -
Vấn nạn tin nhắn rác, cuộc gọi rác vẫn hoành hành -
Nvidia giới thiệu siêu máy tính AI cá nhân nhỏ gọn giá 3.000 USD -
Samsung công bố ngày ra mắt Galaxy S25 -
Kiếm tiền từ 5G: Nhà mạng bối rối -
Samsung sẽ ra mắt “Galaxy S thế hệ mới” vào ngày 23/1/2025 -
Bứt phá hiệu suất doanh nghiệp với HP EliteBook 845 G11 AI PC
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/1 -
2 Khởi động dự án trung tâm thương mại Aeon Mall 6.000 tỷ đồng tại Đồng Nai -
3 Đà Nẵng cấp chủ trương đầu tư 10 dự án mới, tổng vốn hơn 24.300 tỷ đồng -
4 Viêm phổi và cúm mùa lây lan nhanh -
5 Quốc hội quyết định những nội dung cấp bách để vừa tinh gọn bộ máy, vừa thúc đẩy tăng trưởng
- Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam