Kuaishou, một ứng dụng video ngắn đang cạnh tranh với TikTok tại Trung Quốc, đang chuẩn bị cho thương vụ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) lớn nhất thế giới kể từ dịch Covid-19 bùng phát.
20 mentors (người hướng dẫn) đã "kết đôi" với 27 đội thi xuất sắc lọt qua vòng 1 cuộc thi Business Challenges mùa 5 thông qua buổi “Matching day” chiều 24/1, giúp hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp.
Đại học RMIT vừa công bố việc thành lập “Trung tâm Đổi mới sáng tạo Công nghiệp số” giúp đẩy mạnh chuyển đổi nguồn nhân lực cho Công nghiệp 4.0 tại khu vực châu Á - châu Đại Dương.
Apec Capital sẽ đầu tư tới 1 triệu USD cho dự án khởi nghiệp công nghệ có ý tưởng đột phá hoặc ứng dụng công nghệ tân tiến để tối ưu hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Mỗi giai đoạn phát triển, doanh nghiệp khởi nghiệp cần lượng vốn nhất định và hướng tới nhà đầu tư khác nhau. Nhưng dù ở giai đoạn nào, start-up chỉ tồn tại khi khách hàng chi tiền cho sản phẩm.
Chuỗi rửa xe Vietwash vừa công bố khoản huy động vốn trị giá 1,7 triệu USD từ tập đoàn năng lượng Hàn Quốc GS Caltex, tương đương 11,56% cổ phần trong đơn vị này.
Trường nghề Việt Nam Barista School (VBS) - nơi đào tạo các chuyên gia pha chế được thành lập từ quan điểm sống không hời hợt của người sáng lập Nguyễn Huỳnh Kim Ngọc.
Startup dịch vụ du lịch trực tuyến Tastech (Singapore) muốn thu hút khách quốc tế hạng sang đến Việt Nam thông qua nền tảng đặt phòng trực tuyến Atastay.
Covid-19 là cơ hội để doanh nghiệp đi chậm lại, nhìn nhận bao quát lại toàn bộ hoạt động, thay đổi tư duy để "thiết kế" chiến lược, đưa doanh nghiệp bứt phá trong tương lai.