Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhiều đội bóng Thái Lan đau lòng khi Đoàn Văn Hậu sang châu Âu thi đấu
H.Long (Dân Trí) - 23/06/2019 22:20
 
Như đã biết, trong thời gian qua xuất hiện tin đồn về việc CLB Austria Wien (Áo) muốn chi 17 tỷ đồng (700.000 USD) để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm của CLB Austria Wien
Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm của CLB Austria Wien

Trước thông tin trên, tờ FootballSiam (Thái Lan) đã có bài viết với nhan đề: “Nhiều CLB ở Thái Lan đau lòng trước thông tin Đoàn Văn Hậu sang châu Âu”. Tác giả nhấn mạnh: “Với những gì đã thể hiện, Văn Hậu là mục tiêu của nhiều CLB Thái-League, trong đó phải kể đến CLB Muangthong United.

Văn Hậu là hậu vệ cánh đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Anh ấy sở hữu tốc độ và khả năng leo biên vô cùng lợi hại. Điều đó đã thể hiện qua hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở King’s Cup với Thái Lan và Curacao.

Thế nhưng, theo những thông tin mà truyền thông Việt Nam đăng tải, Đoàn Văn Hậu có thể sang Áo thi đấu. Do đó, nhiều CLB Thái Lan đã thực sự vỡ mộng và rất đau lòng khi không thể chiêu mộ được cầu thủ tài năng này”.

Cách đây vài ngày, Chủ tịch CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Hội đã lên tiếng về thông tin trên: “Đúng là chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để những cầu thủ giỏi được ra nước ngoài trải nghiệm, thi đấu nếu muốn tìm được môi trường phù hợp.

Nhưng lúc này CLB Hà Nội đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục mà Văn Hậu là một trong những cầu thủ rất quan trọng. Hơn nữa, Văn Hậu còn đang rất trẻ mới 20 tuổi.

Chúng tôi nếu cho Văn Hậu đi thì cũng phải tìm hiểu thật kỹ phía đối tác với những điều kiện khác. Liệu ra nước ngoài, Văn Hậu có được vào sân thi đấu không hay chỉ ngồi dự bị thì rất uổng.

Hiện có một số lời mời nhưng chúng tôi chưa tìm được tiếng nói chung nên mọi thứ vẫn còn để ngỏ. Đội bóng sắp thi đấu trận bán kết lượt về AFC Cup 2019. Văn Hậu và các đồng đội phải vượt qua thử thách ngay trước mắt này đã.

CLB Hà Nội lại đang gặp tổn thất lớn về nhân sự khi ở trận lượt đi gặp Ceres Negros tại Philippines vừa qua, tiền đạo Oseni bị chấn thương nặng, rách sụn nên phải đưa sang Singapore để mổ”.

Top 5 ngôi sao trẻ sáng nhất Asian Cup 2019: Gọi tên Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu đã được chọn là một trong năm tài năng trẻ (dưới 20 tuổi) nổi bật nhất ở Asian Cup 2019. Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực của hậu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư