Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Hà Nội nói gì về thương vụ Văn Hậu sang Áo?
Thùy An (Dantri) - 22/06/2019 10:52
 
Hôm qua, nhiều thông tin cho biết Đoàn Văn Hậu đang được CLB hàng đầu nước Áo Austria Wein hỏi mua với giá 18 tỷ đồng. Chủ tịch CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Hội chia sẻ đội bóng đang phải cân nhắc kỹ về vấn đề này.
Theo Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội, đội bóng đang rất cần Văn Hậu thời điểm này
Theo Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội, đội bóng đang rất cần Văn Hậu thời điểm này

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của CLB Hà Nội cho hay: “Đúng là chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để những cầu thủ giỏi được ra nước ngoài trải nghiệm, thi đấu nếu muốn tìm được môi trường phù hợp.

Nhưng lúc này CLB Hà Nội đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục mà Hậu là một trong những cầu thủ rất quan trọng. Hơn nữa, Hậu còn đang rất trẻ mới 20 tuổi”.

Bên cạnh đó, ông Hội cũng cân nhắc kỹ việc Văn Hậu có được thi đấu thường xuyên ở Áo hay không, trong khi CLB Hà Nội rất cần cầu thủ người Thái Bình thời điểm này: “Chúng tôi nếu cho Hậu đi thì cũng phải tìm hiểu thật kỹ phía đối tác với những điều kiện khác.

Liệu ra nước ngoài, Hậu có được vào sân thi đấu không hay chỉ ngồi dự bị thì rất uổng. Hiện có một số lời mời nhưng chúng tôi chưa tìm được tiếng nói chung nên mọi thứ vẫn còn để ngỏ.

Đội bóng sắp thi đấu trận bán kết lượt về AFC Cup 2019. Văn Hậu và các đồng đội phải vượt qua thử thách ngay trước mắt này đã. CLB Hà Nội lại đang gặp tổn thất lớn về nhân sự khi ở trận lượt đi gặp Ceres Negros tại Philippines vừa qua, tiền đạo Oseni bị chấn thương nặng, rách sụn nên phải đưa sang Singapore để mổ”.

Ngày hôm qua, truyền thông trong nước loan tin Văn Hậu đang được CLB Austria Wien để ý và sẵn sàng chi18 tỷ đồng để sở hữu hậu vệ trái đội tuyển Việt Nam.

Austria Wien là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Áo. Austria Wien có 24 lần vô địch giải quốc gia, 27 lần vô địch cúp quốc gia, 6 lần siêu cúp và nhiều năm góp mặt tại sân chơi UEFA Champions League.

Nếu sang Áo thi đấu, Văn Hậu có cơ hội trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên góp mặt ở đấu trường Europa League 2019/20, trong trường hợp Austria Wien vượt qua vòng loại.

 

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu chụp ảnh thời trang
Các chàng trai tuyển quốc gia góp mặt ở dự án "Tự hào Việt Nam" do siêu mẫu Xuân Lan khởi xướng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư