Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Quang Hải sắp sang La Liga tập luyện
Trọng Nghĩa (vnexpress) - 03/02/2019 10:54
 
Tiền vệ Việt Nam nhận lời mời của CLB Alaves đang chơi ở giải vô địch Tây Ban Nha.
Quang Hải trong màu áo tuyển Việt Nam.

Quang Hải trong màu áo tuyển Việt Nam.

Quang Hải sẽ tạm rời xa V-League để sang La Liga học hỏi vào khoảng cuối tháng ba, đầu tháng 4. Theo Goal, anh cùng một số cầu thủ của CLB Hà Nội đến Tây Ban Nha tập luyện, trong chuyến đi kéo dài khoảng 10 ngày. Điểm đến của Quang Hải và các đồng đội là Alaves, đội bóng đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, chỉ kém Barca, Atletico Madrid, Real Madrid và Sevilla.

Dù là chuyến đi không đặt nặng chuyên môn, Quang Hải được tập cùng đội bóng Tây Ban Nha từ 1-2 lần, vào những buổi tập chính của đội một Alaves. Đây là đội bóng đang có phong độ cao, được ví như "ngựa ô" của La Liga và đang cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới.

Ngoài ra, trong thời gian này, Quang Hải và các đồng đội cũng có dịp theo dõi trực tiếp một trận đấu của Barca hoặc Real Madrid.

Toả sáng trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Quang Hải lúc này là "báu vật" của CLB Hà Nội. Anh sẽ là hạt nhân quan trọng của đội bóng thủ đô ở mùa giải 2019. CLB Hà Nội đặt mục tiêu cao ở sân chơi châu lục năm nay.

Bạn gái cùng Quang Hải làm điều đặc biệt sau khi bị soi nhan sắc
Vừa qua, trước những bình luận soi nhan sắc, Nhật Lê - bạn gái của Quang Hải đã có động thái đáp trả mạnh mẽ. Ngay khi Quang Hải về nước sau...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư