![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/thanhson/2024/07/27/hai-duong-xuc-tien-dau-tu-tai-chlb-duc-ao-va-italia1722050114.jpg)
-
Hải Dương xúc tiến đầu tư tại CHLB Đức, Áo và Italia
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh để thu hút đầu tư hiệu quả, bền vững
-
Đề xuất bổ sung nhiều hạng mục cho Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ
-
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên
-
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công
HĐND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Nghị quyết điều chỉnh, bổ sung chủ trương đầu tư Dự án Cảng cá Tam Quang. Theo đó, HĐND tỉnh bổ sung hạng mục bồi thường giải phóng mặt bằng Cảng cá Tam Quang.
Tổng mức đầu tư dự án sau điều chỉnh, bổ sung là 130.546.232.000 đồng, trong đó bao gồm chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng Cảng cá Tam Quang 9.523.232.000 đồng.
Cơ cấu nguồn vốn sau điều chỉnh, gồm ngân sách tỉnh: 127.596.586.000 đồng; ngân sách huyện Núi Thành: 2.949.646.000 đồng. Thời gian, tiến độ thực hiện dự án sau điều chỉnh từ năm 2017 - 2023.
Trước đó, Sở GTVT tỉnh Quảng Nam có Tờ trình đề nghị UBND tỉnh phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Dự án Cảng cá Tam Quang. Theo đó, Sở GTVT tỉnh Quảng Nam đề nghị bổ sung Tiểu dự án bồi thường, giải phóng mặt bằng Cảng cá Tam Quang vào Dự án Cảng cá Tam Quang; cập nhật, bổ sung giá trị chi phí giải phóng mặt bằng trong Tiểu dự án bồi thường giải phóng mặt bằng Cảng cá Tam Quang vào tổng mức đầu tư của dự án. Tổng mức đầu tư sau điều chỉnh, bổ sung là 130.546.232.000 đồng.
Sở GTVT tỉnh Quảng Nam cũng đề nghị điều chỉnh thời gian thực hiện dự án từ năm 2017 - 2022 thành năm 2017 - 2023 để hoàn chỉnh hồ sơ và thực hiện thủ tục nghiệm thu, bàn giao đưa công trình vào sử dụng, quyết toán hoàn thành dự án.
Theo Quyết định số 1083/QĐ-UBND ngày 31/3/2017 của UBND tỉnh Quảng Nam về việc phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng Cảng cá Tam Quang, tổng mức đầu tư ban đầu là 121.023.000.000 đồng.
-
Đề xuất bổ sung nhiều hạng mục cho Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ -
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên -
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công -
Hoàn thành sửa chữa, bổ sung hệ thống tín hiệu toàn bộ 566 đường ngang trong năm 2025 -
Thêm doanh nghiệp đề xuất đầu tư nhà máy đốt rác phát điện 4.000 tấn/ngày tại TP.HCM -
Lâm Đồng đặt mục tiêu “500 ngày đêm quyết tâm cao” hoàn thành 2 cao tốc
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay