Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Sau Boney M, huyền thoại Modern Talking sẽ hội ngộ người hâm mộ Việt Nam
Thanh Huyền - 14/11/2016 14:01
 
Thomas Anders - Nam ca sĩ chính của ban nhạc pop và nổi tiếng thế giới Modern Talking cùng ekip hùng hậu là các chuyên gia âm thanh ánh sáng sẽ hội ngộ khán giả yêu nhạc Việt Nam tại đêm nhạc “Modern Talking ft Thomas Anders & Band” diễn ra ngay trong tháng 11.
TIN LIÊN QUAN
Ban nhạc Modern Talking (Ảnh: www.pinterest.com)
Ban nhạc Modern Talking (Ảnh: www.pinterest.com)

IB Group Việt Nam - đơn vị tổ chức chuỗi Legend Concert, với thành công của liveshow Kenny G in Concert 2015, liveshow Boney M & Chris Norman ex Smokie tháng 10/2016, vừa cho biết đêm nhạc “Modern Talking ft Thomas Anders & Band” sẽ được tổ chức vào 2 đêm 26 và 27/11.

Modern Talking là ban nhạc pop thành công nhất nước Đức và nổi tiếng thế giới trong nhiều năm qua với hai thành viên chính là Thomas Anders (ca sĩ hát chính và viết lời) và Dieter Bohlen (Ông bầu, nhạc sĩ sáng tác và hát bè).

Tên tuồi Modern Talking gắn liền với những ca khúc Hit “ai ai cũng thuộc, ai ai cũng hát, ai ai cũng nghe” có thể kể đến như: You Can Win If You Want; Cheri, Cheri Lady; Heaven Will Know; Brother Louie; Atlantis Is Calling; Geronimo’s Cadillac; Give Me Peace on Earth; No Face, No Name, No Number; Atlantis Is Calling Sexy Sexy Lover …

Các ca khúc ấy vẫn liên tục được đón nhận và yêu thích trên khắp thế giới với những tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới của giọng ca chính Thomas Anders.

Cái tên Modern Talking gắn liền với những người Việt Nam thế hệ 6x, 7x với những bản nhạc Disco sôi động. Các ca khúc của Modern Talking tượng trưng cho một thời âm nhạc của đám cưới, của những bữa tiệc vui thập niên 80 và 90. Những giai điệu đơn giản về ca từ và âm điệu nhưng có một ma lực khủng khiếp đã một thời khiến giới trẻ Việt Nam không thể ngồi yên.

Đối với nền âm nhạc thế giới, sự kết hợp giữa các âm điệu ca khúc nhạc Disco kèm những ca từ đơn giản, dễ nghe, dễ nhớ và lời hát bằng tiếng Anh đã giúp Modern Talking ngay lập tức trở thành hiện tượng khi chỉ vừa xuất hiện, thu hút hàng triệu fan ở châu Âu, châu Á, Nam Mỹ và châu Phi.

Tổng số đĩa bán ra của Modern Talking là hơn 130 triệu bản và là ban nhạc Đức có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử, trên cả Scorpions, Snap!, Boney M, Sandra, Rammstein...

“Modern Talking ft Thomas Anders & Band” được trình diễn bởi nam danh ca Thomas Anders và ekip lên tới 20 người, bao gồm những chuyên gia âm thanh ánh sáng hàng đầu tại Đức trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất cho đêm nhạc, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật được chuẩn bị kỹ lưỡng và đúng tiêu chuẩn của các đêm diễn quốc tế.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, nhà sản xuất trang bị 4 bàn mixer với cùng một thông số kỹ thuật cho một ban nhạc, hứa hẹn một bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo cùng các ca khúc nổi tiếng đã đi cùng năm tháng của ban nhạc huyền thoại Modern Talking.

Ngoài ra, Thomas sẽ xuống hát cùng khán giả yêu nhạc Việt Nam. Để chuẩn bị cho điều này, Thomas có yêu cầu nhà sản xuất cho chạy chữ trên màn hình sân khấu để tất cả khán giả đều hòa chung vào không khi sôi động của buổi diễn. Tất cả các ca khúc đi cùng năm tháng, đã quen thuộc với fan yêu nhạc Việt Nam sẽ được Thomas Anders và nhóm nhạc Modern Talking biểu diễn. Sân khấu sẽ được thiết kế theo chuẩn các show diễn của Thomas tại các quốc gia trên thế giới.

Đêm nhạc “Modern Talking ft Thomas Anders & Band” sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 26 và 27/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư