-
Môi trường kinh doanh 2026: Đo cảm nhận từ doanh nghiệp -
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025 -
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh
SBT ước cả niên độ 2017-2018, tổng sản lượng tiêu thụ của Công ty sẽ đạt 616 nghìn tấn đường, tăng trưởng 250% so với niên độ trước. Và mục tiêu đến niên độ 2019-2020 của Thành Thành Công là gia tăng sản lượng đạt 1,118 triệu tấn đường.
![]() |
| . |
Tính đến 31/3/2018, tổng tài sản SBT đạt 18.906 tỷ đồng, tương đương 833 triệu USD, tăng gấp 2,42 lần so với đầu niên độ do tài sản ngắn hạn và tài sản dài hạn tăng lần lượt 150% và 131% so với 30/6/2017. So với thời điểm 30/6/2017, hàng tồn kho tăng 1.724 tỷ đồng, lên mức 3.682 tỷ đồng do ảnh hưởng bởi yếu tố mùa vụ trong sản xuất kinh doanh của ngành đường. Do đó, SBT phải trích lập dự phòng hơn 39 tỷ đồng, trong khi đầu năm công ty chỉ dành hơn 1,6 tỷ đồng.
![]() |
| . |
Vốn hóa thị trường của SBT tính đến 04/5/2018 đạt 10.165 tỷ đồng, tương đương 452 triệu USD, chiếm khoảng 0,4% giá trị vốn hóa toàn thị trường.
“SBT là một trong những công ty có quy mô vốn hóa hàng đầu trong ngành mía đường Việt Nam, chiếm tỷ trọng xấp xỉ 42% vốn hóa toàn ngành và lớn hơn gấp khoảng gần 16 lần công ty cùng ngành xếp hạng tiếp theo”, theo báo cáo của SBT.
-
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025 -
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam



