Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp đang ngày đêm dấn thân, nỗ lực đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Vẫn còn rất nhiều công việc bộn bề phía trước cần phải giải quyết để Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) thoát hẳn gánh nặng nợ nần sau hơn 6 năm tái cơ cấu.
Hà Nội sẽ công nhận khoảng 70 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2019, đồng thời tăng cường quảng bá thương hiệu và tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm này trên thị trường.
Chúng ta thường phải mất vài tháng để tìm thấy một khách hàng tiềm năng, nhưng có thể chỉ tốn vài giây để tuột mất họ - đây là điều ta vẫn thường nghe. Thế nhưng ngày nay, việc đó có lẽ chỉ xảy ra trong vài mili giây.
Mỗi đơn vị sản phẩm sản xuất ra tại Bình Phước, đưa đi bán qua Cảng Cát Lái (TP.HCM) phải chịu tới 24 lượt phí BOT. Gánh nặng này khiến nhiều doanh nghiệp Bình Phước lo không thể cạnh tranh.
Đó là thông tin nhận được sự quan tâm tại Đại hội cổ đông CTCP Dây cáp điện Việt Nam CADIVI (mã chứng khoán CAV) vào ngày 13/4 tại TP.HCM. Đại hội cũng thông qua tất cả các tờ trình HĐQT đưa ra.
Sáng ngày 11/4, đám cháy lớn đã thiu rụi 20.000m2 nhà kho chứa hàng của Công ty Pan Pacific Logistics, KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, Bình Dương. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, sáng ngày 12/4, bà Phạm Thị Bích Huệ, Chủ tịch HĐQT công ty đã cùng với nhân viên của mình đưa ra thông điệp sẽ làm lại tất cả từ đám tro tàn kia.
Đại diện Công ty cổ phẩn Tập đoàn Đại dương (Ocean Group, mã OGC, sàn HOSE) cho biết sẽ vẫn tiến tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019 đúng hạn theo luật định, mặc dù đang gặp khá nhiều rắc rối trong vụ tranh chấp với Doanh nghiệp Tư nhân Hà Bảo (do ông Hà Văn Thắm là chủ doanh nghiệp).
Nguồn nhân lực công nghệ thông tin (CNTT) thiếu và yếu đang khiến các doanh nghiệp ngành công nghệ - viễn thông khó triển khai các chiến lược phát triển đột phá.