Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Duy trì chính sách ổn định về giá, linh hoạt trong chiết khấu, thường xuyên hỗ trợ, đồng hành với các đơn vị bán hàng... là cách mà Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã thực hiện để xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với 15.000 đơn vị bán hàng.
Doanh nghiệp mía đường đang lao đao vì đường nhập khẩu, nhiều nhà máy làm ăn thua lỗ, buộc phải đóng cửa, thậm chí, ngành mía đường Việt Nam có thể đứng trước nguy cơ bị “xóa sổ”.
Trên 1.700 tỷ đồng là vốn hợp tác giữa Tập đoàn Hùng Nhơn (Bình Phước), Tập đoàn De Heus (Hà Lan), Công ty cổ phần T&T 159 (Hòa Bình) và Công ty TNHH xuất nhập khẩu trái cây Chánh Thu (Bến Tre).
Chấp nhận “chi không giới hạn” trong thương vụ thâu tóm 100% cổ phần Ticketbox - nền tảng phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Việt Nam, Tiki cho thấy tham vọng vun vén hệ sinh thái thương mại điện tử “tất cả trong một”.
Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ 2019 do Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ CôngThương) tổ chức sẽ khai mạc vào ngày 6/9/2019 tại TP Hồ Chí Minh với quy mô 300 đại biểu.
Vừa qua, tại phố đi bộ Hồ Gươm đã diễn ra giải chạy tiếp sức bán chuyên Family Ekiden nổi tiếng dành cho các gia đình. Giải đua thu hút gần 500 gia đình với khoảng 1800 vận động viên tham gia vô cùng sôi động.
Nhà nhập khẩu chịu trách nhiệm đảm bảo nhãn mác bằng tiếng Trung Quốc trên bao bì đóng sẵn của thực phẩm nhập khẩu phải phù hợp với quy định pháp luật liên quan của Trung Quốc, nếu thẩm tra không đáp ứng tiêu chuẩn, không được nhập khẩu.
Với bối cảnh thị trường có nhu cầu ngày càng nhiều đối với các sản phẩm liên quan đến mã hoá, Tập đoàn DigiCert (Hoa Kỳ) chính thức thông báo về kế hoạch mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019” tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội ngày 24/8/2019.
Tháng 8/2019, Công ty cổ phần FECON (mã FCN - HoSE) tiếp tục ký mới khoảng 600 tỷ đồng doanh số, nâng tổng giá trị hợp đồng đã ký năm nay của công ty này lên con số 3.200 tỷ đồng.