Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã (HTX) năm 2018 diễn ra trong 3 ngày, quy mô 350 gian hàng không chỉ là cơ hội để các DN, HTX kết nối về đầu ra, đầu vào mà còn là cơ hội để người tiêu dùng Hà Nội có cơ hội mua hàng ngàn sản vật trên mọi miền đất nước.
Ngày 10/5, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) đã phối hợp tổ chức buổi Hội thảo chủ đề “Cơ hội thị trường cho doanh nghiệp Việt giai đoạn hội nhập mới và kết nối thị trường”.
Xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Trùng Khánh, Trung Quốc có cơ hội gia tăng nhanh nhờ sự hợp tác kinh tế, thương mại, logistics giữa doanh nghiệp Việt Nam và Trùng Khánh, Trung Quốc
Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2018 sẽ được tổ chức tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối của siêu thị Aeon kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch từ ngày 4/6/2018-13/6/2018 tại tỉnh Saitama, khu vực Kanto và tỉnh Osaka, Nhật Bản.
Nhân sự quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, bất kể đó là công ty lớn hay khởi nghiệp, vì vậy, sau khi có sản phẩm, thị trường tốt, start-up cần có chiến lược xây dựng đội ngũ và cách thức quản trị hiệu quả.
Hàng loạt giải pháp và thiết bị y tế được NTECH hợp tác với Tập đoàn thiết bị y tế Brandon (Anh) cung cấp sẽ giúp nâng cao và cải tiến chất lượng của các cơ sở y tế.