Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
Thông tư 22/2013/TT-BKHCN quản lý đo lường về chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường bắt đầu được áp dụng cách đây 3 tháng, nhưng đến nay, còn 80% doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực này chưa nắm rõ quy định.
Sau gần 5 tháng đi vào sản xuất, Tập đoàn Xuân Thành vừa ra mắt thương hiệu xi măng xuất khẩu mới Katio Cement, được sản xuất đồng bộ trên dây chuyền thiết bị nhập khẩu từ CHLB Đức.
Nhân dịp khai giảng năm học mới, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) vừa công bố tài trợ xây dựng Trường Mầm Non Họa Mi 1 - giai đoạn 2 tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Tổng giá trị tài trợ của VBL cho công trình này là 7 tỷ đồng.
Xây dựng một khẩu hiệu mới; tổ chức các họat động đối thọai hướng đến phát triển bền vững và ra mắt diễn đàn tương tác trực tuyến Creator Space được xem là 3 họat động chủ đạo khởi động các hoạt động hướng đến kỷ niệm 150 năm thành lập tập đoàn BASF (Đức) với quy mô họat động toàn cầu.
Hôm qua (5/9), Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức khởi động chương trình "Khăn đỏ đến trường 2014" trên toàn quốc, với tổng trị giá học bổng lên tới 1,8 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng là những đồ dùng học tập thiết yếu cho các em học sinh nghèo hiếu học.
Trong suốt 6 năm qua, hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã đến với mọi vùng miền còn gặp nhiều khó khăn trên khắp mọi miền đất nước nhằm tạo điều kiện cho trẻ em nơi đây có điều kiện được uống sữa thường xuyên để cải thiện dinh dưỡng, phát triển cả về thể chất và trí tuệ.
Sáng ngày 5/9/2014, máy bay Airbus A320 của Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines (JPA) chính thức hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa). Mở đầu cho kế hoạch triển khai dịch vụ hàng không giá rẻ giữa Thanh Hóa – Tp.Hồ Chí Minh.
Song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh, cùng với sứ mệnh bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, Bảo hiểm PJICO còn luôn chú trọng đến cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội.