Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Tìm thấy thi thể 3 nạn nhân vụ chìm tàu trên sông Hàn
Ngọc Tân - 05/06/2016 17:22
 
Thông tin mới nhất từ UBND Thành phố Đà Nẵng cho biết, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy 3 nạn nhân bị mất tích trong vụ chìm tàu Thảo Vân Đna 0016 vào tối 4/6.

Trước đó, khoảng 15h ngày 5/6, các lực lượng cứu hộ tìm kiếm qua tin báo của người dân đã phát hiện được thi thể của nạn nhân Phạm Tấn Cường (Sn 1970, trú ở Bình Định).  Vị trí phát hiện tại khu vực bờ biển đường Nguyễn Tất Thành (Q. Thanh Khê), cách vị trí bờ biển phía trước Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng 1km, cách vị trí chìm tàu khoảng 8km.

Đến 17h, thi thể của hai cháu bé mất tích còn lại là cháu Trịnh Thị Kim Phượng (SN 2009) và cháu Trịnh Tiến Huy (2012) cũng đã được phát hiện tại khu vực gần cầu Thuận Phước trên dòng sông Hàn, cách vị trí chìm tàu 800m về hướng cửa biển.

Lúc này, lãnh đạo UBND Thành phố Đà Nẵng đã thông báo kết thúc cuộc tìm kiếm, rút hết các lực lượng cứu nạn đồng thời chỉ đạo các lực lượng chức năng tích cực hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong lo công tác hậu sự cho nạn nhân.

UBND Thành phố Đà Nẵng cũng gửi lời xin lỗi, bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc đến các nạn nhân, gia đình nạn nhân và lấy làm tiếc về vụ việc đã xảy ra, đồng thời biểu dương và cảm ơn các lực lượng đã tích cực tham gia cứu nạn vào tối ngày 4 và rạng sáng ngày 5/6/ gồm: quân đội, công an, ngư dân, y tế …, đặc biệt là đông đảo các ngư dân và tàu du lịch.

Thủ tướng Chính phủ gửi công điện yêu cầu khắc phục hậu quả vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn
Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc khắc phục hậu quả vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn, thành phố Đà Nẵng
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư