HLV Park Hang Seo được cho là đang thuyết phục tiền đạo Anh Đức trở lại đội tuyển Việt Nam. Hai người đã nói chuyện rất thân mật ngồi trên khán đài trận Bình...
Theo Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn, dù ảnh hưởng bởi dịch Covid nhưng với nhiều giải pháp tổng thể, ngành nông nghiệp vẫn có thể đạt kim ngạch xuất khẩu 41 tỷ USD.
Theo bà Liên, từ khâu sản xuất đến khi có sản phẩm tại Việt Nam, sữa xuất xứ châu Âu cần tối thiểu 3 tháng, trong khi Vinamilk chỉ cần tối đa 30 ngày (trung bình chỉ 14...
Đại diện 2 nhà đầu tư là Tập đoàn De Heus (Hà Lan) và Tập đoàn Hùng Nhơn vừa đề xuất UBND tỉnh Gia Lai đầu tư dự án Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Gia Lai.
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, EVFTA sẽ chính thức có hiệu lực (từ ngày 1/8/2020) sau khi được Quốc hội phê chuẩn ngày 8/6, mang đến nhiều kỳ vọng cho một số phân khúc bất động sản cụ thể.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã thông qua mục tiêu tăng trưởng doanh thu 54%, đạt 2.177 tỷ đồng.
Trung tâm y tế quận Đống Đa đã bố trí 10 bàn lấy mẫu với gần 100 nhân viên y tế túc trực, dự kiến lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho 2.009 người về từ vùng trong ngày 19/2.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, TP.Hà Nội tổ chức duy nhất một điểm bắn pháo hoa tầm cao chào đón năm mới Tân Sửu 2021 tại Công viên Thống Nhất.
Hạ tầng cải thiện, chính quyền năng động, đổi mới, hỗ trợ, hợp tác và lắng nghe… là những điểm cộng của Hà Nội được các nhà đầu tư ghi nhận, đánh giá cao.
Không chỉ là không gian sống năng động, trẻ trung, khu đô thị FLC Tropical City Ha Long (Quảng Ninh) còn là trung tâm giao thương sôi động với phân khu Hawaii Seaside nằm sát biển.
Với “truyền thống” giao tiện ích trước khi giao nhà, cư dân phân khu S2 thuộc Đại đô thị Vinhomes Smart City đã trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm...
Hội nghị hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng cơ hội phát triển xuất khẩu nông, lâm, thủy sản sang thị trường EU, thực thi hiệu quả Hiệp định EVFTA được Bộ Công Thương tổ chức tại TP.HCM vào ngày 30/6/2020.
Verizon, The North Face, Ben & Jerry’s nằm trong số những thương hiệu lớn tuyên bố dừng quảng cáo trên Facebook để phản đối chính sách của mạng xã hội này.