
-
BizChatAI - Trợ lý ảo giúp trường đại học xử lý hàng nghìn tin nhắn tuyển sinh
-
Nên mua iPhone cũ hay Android mới?
-
Chi hàng tỷ đồng tìm kiếm tài năng AI qua thực chiến trên sóng truyền hình
-
Mobile Legends: Bang Bang trở lại - Đặt nền móng cho kỷ nguyên mới của Esports Việt
-
Dịch vụ công trực tuyến sau sáp nhập: Khắc phục hạn chế về hạ tầng, nhân lực, quy trình -
VNPT đưa thêm "cao tốc dữ liệu" vào hoạt động
Trung bình một doanh nghiệp tại Việt Nam phải tiêu tốn từ 10 đến 300 triệu để lắp đặt đầy đủ một tổng đài truyền thống. Đây là chi phí khá “chát” nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiểu được băn khoăn đó, MobiFone mang đến dịch vụ tổng đài với nhiều tiện ích cải tiến, chưa từng có trên thị trường với chi phí tiết kiệm lên đến 49%.
Hiện nay, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin vào quản lý, điều hành sẽ giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất công việc, cũng như giảm tối đa chi phí quản lý, hành chính, nhân sự. Tuy nhiên, phần lớn là doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn còn e dè trong việc đầu tư vào công nghệ thông tin do nguồn lực của doanh nghiệp còn hạn chế, trong khi chi phí đầu tư, hệ thống vận hành một tổng đài truyền thống tương đối phức tạp và đắt đỏ.
Để giải quyết bài toán về chi phí đầu tư vào công nghệ thông tin, MobiFone mang đến dịch vụ tổng đài cải tiến Cloud Contact Center (3C), với chi phí tiết kiệm lên đến 49%.
![]() |
Giải pháp dịch vụ tổng đài cải tiến Cloud Contact Center (3C), với chi phí tiết kiệm lên đến 49% của MobiFone. |
Tăng tỷ lệ nhấc máy với thuê bao gọi ra từ số di động đẹp
Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) của MobiFone là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng một hoặc nhiều số máy làm hotline và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.
Dịch vụ 3C giúp doanh nghiệp cài đặt số hotline là số di động đẹp của MobiFone thay vì số máy bàn thông thường. Do đó, khi nhân viên của doanh nghiệp gọi đến cho khách hàng thì số điện thoại hiển thị tới số máy của khách hàng sẽ là số di động đẹp, tỷ lệ bắt máy đến 90%. Trong trường hợp khách hàng không bắt máy, để lại cuộc gọi nhỡ thì tỷ lệ khách gọi lại cao vì hotline là số di động đẹp.
Tính năng Follow up – người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng
Với dịch vụ tổng đài 3C, khi khách hàng gọi đến hotline do muốn được tư vấn bán hàng, hay yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại, bảo hành... thì khách hàng sẽ được chuyển cuộc gọi xuống một nhân viên tư vấn. Đến lần thứ 2, hệ thống đã ghi nhận nhân viên tiếp nhận lần đầu và chuyển đến đúng số máy của nhân viên ấy. Nhân viên này có thể truy cập lịch sử hệ thống ngay lập tức và giải quyết nhanh chóng vấn đề của khách hàng. Điều này khiến cho việc tư vấn bán hàng được liền mạch, tránh mất thời gian tư vấn lại, không gây bực mình cho khách hàng; từ đó tăng tỷ lệ chốt sale cao.
Chưa kể, việc tương tác qua dịch vụ 3C đem đến lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi được đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, hiệu quả; trong khi doanh nghiệp tạo dựng được phong cách kinh doanh cao cấp trong thời đại cạnh tranh hiện nay.
Tiết kiệm chi phí, hạ tầng ổn định
Với xu hướng “di động hóa” đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam trong vài năm gần đây, số lượng thuê bao di động có phát sinh cước đã cao gấp 1,1 - 1,3 lần tổng dân số cả nước. Thế nhưng, cước phí di động truyền thống vẫn còn đang cao so với tiềm lực của những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Để giảm áp lực này, khi sử dụng dịch vụ 3C của MobiFone, doanh nghiệp sẽ không tốn chi phí đầu tư mua mới thiết bị, lắp đặt hay chi phí bảo trì hệ thống. Cước phí thoại và SMS của dịch vụ 3C trung bình thấp hơn 40% so với giải pháp cước phí di động truyền thống, nên sẽ tiết kiệm nhiều chi phí giao tiếp cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, tổng đài 3C có tính năng tích hợp đa kênh cả Facebook, Email, SMS, Livechat sẽ làm tăng sức mạnh kết nối và tương tác với khách hàng. 3C còn mang đến đường truyền cuộc gọi ổn định thông qua mạng di động MobiFone mà không bị gián đoạn bởi các hình thức chuyển cuộc gọi thông qua đường truyền internet (ADSL, 3G, 4G...).
Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong ngành: Ông Đỗ Hoàng Hải - Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh - TT CNTT MobiFone, Bà Hà Nguyễn Thư An, Giám đốc bộ phận Social@Ogilvy, chuyên gia chăm sóc khách hàng trực tuyến, Ogilvy Group Việt Nam.
Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ giới thiệu và giải đáp thắc mắc liên quan đến những thông tin quan trọng về nhu cầu tổng đài của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 và cách chọn giải pháp toàn diện từ dịch vụ tổng đài. Đồng thời, khách tham dự sẽ có cơ hội để chia sẻ, thảo luận về giải pháp tổng đài toàn diện, giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Buổi hội thảo chỉ có 70 chỗ cho người đăng ký sớm. Quý doanh nghiệp đăng ký tham gia hội thảo để có cơ hội trải nghiệm thực tế và đăng ký dùng thử tại đây.

-
Chi hàng tỷ đồng tìm kiếm tài năng AI qua thực chiến trên sóng truyền hình -
Mobile Legends: Bang Bang trở lại - Đặt nền móng cho kỷ nguyên mới của Esports Việt -
Dịch vụ công trực tuyến sau sáp nhập: Khắc phục hạn chế về hạ tầng, nhân lực, quy trình -
VNPT đưa thêm "cao tốc dữ liệu" vào hoạt động -
Hanel được bình chọn Top 10 Công ty công nghệ uy tín năm thứ 5 liên tiếp -
Ra mắt Liên minh phát triển nguồn lực công nghiệp bán dẫn Việt Nam -
Chủ tịch Tập đoàn FPT: Việt Nam là “cơ hội vàng” cho blockchain và tài sản mã hóa
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank