Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Vì sao Phúc 'XO' bị tạm giữ?
Kiến Tường (vnexpress) - 10/04/2019 13:20
 
Phúc 'XO' bị tạm giữ sau khi cảnh sát ập vào quán karaoke của anh ta ở TP HCM, phát hiện cả trăm người nghi đang phê ma túy.

Rạng sáng 10/4, Đoàn 2, liên ngành Văn hóa - Xã hội phối hợp Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM ập vào kiểm tra quán karaoke Pharaon XO trên đường Trường Chinh (quận 12), đưa gần 100 người có biểu hiện chơi ma túy về trụ sở.

Phúc XO, người được xem là đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Phúc XO, người được xem là đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Lực lượng chức năng thu giữ "nhiều ma túy" nhưng chưa xác định số lượng cụ thể. Công an TP HCM triệu tập và tạm giữ ông Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", 36 tuổi) do các nghi vấn liên quan đến hoạt động tại quán karaoke này.

Phúc "XO" được biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, sở hữu dàn môtô có biển số tứ quý. Người đàn ông này thường xuất hiện trên ôtô sang mạ vàng, đeo dây chuyền và nhẫn vàng khổng lồ.

Mới đây, Phúc tậu mũ lưỡi trai được cho có giá 2 tỷ đồng, nâng tổng số vàng có trên người lên gần 20 kg. Ông ta cũng chia sẻ muốn có thêm "chiếc áo vàng cho đủ bộ".

Phúc XO đeo 13 kg vàng ra phố cổ vũ tuyển Việt Nam
Cổ vũ cho đội tuyển nước nhà thi đấu, người đàn ông ở Sài Gòn lại tiếp tục gây chú ý khi đeo trên mình khối lượng vàng “khủng”. Lần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư