Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Vợ tiền vệ Serie A tiết lộ về đời sống tình dục của giới cầu thủ bóng đá
PV (vnexpress) - 25/11/2017 07:55
 
Nàng WAGs nóng bỏng Erjona Sulejmani tiết lộ: : 'Nhiều cầu thủ không sex mà tự giải quyết nhu cầu trước trận đấu'
vo-tien-ve-serie-a-nhieu-cau-thu-khong-sex-ma-tu-giai-quyet-nhu-cau-truoc-tran-dau

Erjona Sulejmani đến cổ vũ chồng ở Euro 2016. Ảnh: NS.

Người mẫu kết hôn với tiền vệ Thụy Sĩ Dzemaili đang viết một cuốn sách hứa hẹn "hé lộ tất cả góc khuất phía sau thế giới bóng đá". Trong đó, Erjona Sulejmani bật mí trước thông tin rằng "nhiều cầu thủ giảm việc quan hệ tình dục trước trận đấu và thay vào đó họ tự làm điều đó".

Vấn đề sex trước khi thi đấu là đề tài gây nhiều tranh cãi trong làng thể thao. Nhiều ý kiến cho rằng các VĐV phải "nhịn tối đa" để đạt được thể lực sung mãn nhất nhưng cũng không ít người khẳng định người chơi cũng có thể quan hệ tình dục để tăng hưng phấn - điều rất cần trong thể thao. Thông tin Erjona Sulejmani vừa hé lộ tiếp tục gây tranh cãi lớn trong làng bóng thế giới.

Ngoài ra, người mẫu 30 tuổi cũng chia sẻ rằng cô chưa từng nghĩ mình sẽ lấy chồng là một cầu thủ. "Tôi chẳng mơ ước kết hôn với ngôi sao sân cỏ, thật vậy", cô nói. Erjona Sulejmani cũng khẳng định C. Ronaldo là cầu thủ "khó từ chối nhất" bởi siêu sao Real Madrid là người sexy nhất hiện tại. Vợ của tiền vệ Dzemaili cho biết cô coi Victoria Beckham là hình mẫu học tập.

Tuyển thủ Thụy Sĩ đang khoác áo Bologna ở Serie A.

Tuyển thủ Thụy Sĩ đang khoác áo Bologna ở Serie A. Ảnh: NS.

Erjona Sulejmani được biết tới tại Euro 2016 khi có mặt trên các khán đài cổ vũ chồng thi đấu trong màu áo tuyển Thụy Sĩ. Tạp chí GQ Italy chọn cô là fan sexy nhất với một bộ ảnh đen trắng gây tiếng vang lớn.


Chuyên gia tình dục kiếm bộn tiền nhờ nhìn khách hàng "lên đỉnh"
Kim Nguyen, sống tại bờ biển Vàng (Úc) là một bác sỹ thú y kiêm chuyên gia trị liệu tình dục. Công việc chính của cô bao gồm trò chuyện với mọi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư