Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Bộ ba người đẹp quốc tế đón chào thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN
Ngọc Tân - 10/06/2017 13:00
 
Vòng tuyển sinh Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN diễn ra từ đầu tháng 3/2017 đã chính thức khép lại vào ngày 5/6/2017 vừa qua. Trải qua hơn 3 tháng tuyển sinh, BTC Cuộc thi đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra đó là tuyển được 30 thí sinh đến từ các nước ASEAN.

Theo kế hoạch, vào ngày 14/6 tới đây, các thí sinh dự thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất và sau đó được BTC bố trí nghỉ lại một ngày tại khách sạn Hoàng Phú Gia (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) trước khi di chuyển ra thành phố Tuy Hoà, Phú Yên để chính thức bắt đầu Cuộc thi vào ngày 15/6.

Theo BTC, đón tiếp các thí sinh dự thi Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN vào ngày 14/6 tới đây sẽ là bộ 3 người đẹp quốc tế Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á Tường Linh và Gương mặt Du lịch Cuộc thi Hoa khôi du lịch Minh Phương. Đây là những người đẹp Việt Nam đã toả sáng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế vừa qua, đồng thời cũng là những người đẹp sẽ đồng hành cùng các thí sinh dự thi trong những ngày tới đây tại Phú Yên.

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu
Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu

Có thể nói, thời gian qua Việt Nam cũng là một trong những quốc gia trong khu vực được biết đến nhiều tại các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc tế.

Nhiều người đẹp Việt Nam đã tham dự các cuộc thi và dành được những thứ hạng cao. Ngoài ra, tại Việt Nam các hoạt động cuộc thi người đẹp cũng diễn ra khá khá sôi động, thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận.

Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á Tường Linh
Hoa hậu Sắc đẹp châu Á Tường Linh

Ông Trần Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty CP Tổ chức sự kiện và du lịch Gala Việt, Trưởng BTC Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 chia sẻ:“ Đây là hoạt động có ý nghĩa mà BTC muốn dành cho các thí sinh quốc tế đến với cuộc thi dịp này.

Sự chào đón và đồng hành của những người đẹp đã gặt hái được những thành công tại các cuộc thi quốc tế chắc chắn sẽ mang lại sự khích lệ và tự tin cho các thí sinh, đồng thời sẽ giúp các thí sinh có được những kinh nghiệm quý giá trong suốt chặng đường của Cuộc thi”.

Người đẹp du lịch Cuộc thi Hoa khôi du lịch Quốc tế Minh Phương
Gương mặt Du lịch Cuộc thi Hoa khôi du lịch Minh Phương

Cuộc thi “Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017” diễn ra từ 15/6 đến 2/7 tại thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tài đức của phụ nữ; tìm kiếm gương mặt đại diện cho tinh thần hữu nghị và hoà bình để đồng hành cùng các chương trình, dự án vì sự phát triển chung của cộng đồng trong khối ASEAN.

Bí thứ thứ ba - Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam: “Hoa hậu Hữu nghị ASEAN gắn kết mạnh mẽ nội khối”
“Việc thành lập Cộng đồng kinh tế ASEAN vào ngày 31/12/2015 đã làm gia tăng nhu cầu của các nước thành viên trong việc mở rộng hợp tác, gìn giữ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư