Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 15 tháng 05 năm 2024,
Công ty của “Vua” hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh
Anh Hoa - 19/09/2018 21:16
 
Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC) – nhà phân phối hàng hiệu hàng đầu Việt Nam vừa được vinh danh cùng 100 công ty khác toàn châu Á. Đây là giải thưởng Asia’s Best Employer Brand Awards 2018 (Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất châu Á năm 2018) tổ chức tại Singapore.

Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại châu Á và thế giới như TS. Arun Arora (cựu Chủ tịch The Economic Times), TS. Bhatia (Nhà sáng lập World CSR Day and World Sustainability), Jack Johes (Chủ tịch World HRD Congress)…

Giới mộ điệu được thỏa sức trải nghiệm không gian mua sắm thời trang và đẳng cấp tại chuỗi các cửa hàng của DAFC
Giới mộ điệu được thỏa sức trải nghiệm không gian mua sắm thời trang và đẳng cấp tại chuỗi các cửa hàng của DAFC

DAFC là một trong 35 công ty thành viên và liên doanh thuộc Tập đoàn IPP của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên thành lập từ 2005.

Để có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, DAFC xác lập tên tuổi là một trong những nhà phân phối hàng hiệu danh tiếng nhất Việt Nam. DAFC đang phân phối hơn 60 thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Rolex, Cartier, Bvlgari, Dolce&Gabbana, Versace, Burberry, Salvatore Ferragamo, Bally, Emporio Armani..

Để giữ chân được đội ngũ nhân sự năng lực cao, DAFC không ngừng cải thiện chính sách phúc lợi, để giúp nhân viên luôn an tâm cống hiến hết mình cho những mục tiêu tương lai. Bên cạnh đó, mọi nhân viên của DAFC luôn được tạo cơ hội tốt nhất để phát triển kỹ năng công việc thông qua những chương trình đào tạo.

Chị Phan Ngọc Minh Phương, Quản lý cấp cao chuỗi nhãn hàng Rolex, Cartier, Bvlgari đã có 8 năm trưởng thành cùng DAFC. Bắt đầu từ vị trí Thư ký nhãn hàng, chị đã từng bước thăng tiến lên vị trí Quản lý cấp cao chuỗi nhãn hàng, nhờ vào hệ thống phát triển nhân sự linh động, tạo điều kiện hết mình để nhân viên thể hiện được năng lực tiềm ẩn.

“Tôi đã chứng kiến sự phát triển không ngừng của nhãn hàng. Công ty tạo cơ hội học hỏi trong và ngoài nước, tham gia những khoá tu nghiệp, tham quan nhà máy tại Thuỵ Sĩ cũng như nhiều thị trường lớn nhỏ khác giúp tôi được phát triển trong ngành bán lẻ cao cấp, đặc biệt là đồng hồ nữ trang”, chị Vy nói.

Hé lộ hình ảnh sân bay "Tổ Yến" ở Cam Ranh do Johnathan Hạnh Nguyễn đầu tư
Nhà ga Quốc tế Cam Ranh (T2) sẽ chính thức chạy thử sau ngày 22/6 được cho là một nhà ga thông minh, hiện đại nhất Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư