-
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24%
Với định hướng kinh doanh đúng đắn, tinh gọn bộ máy quản lý, SASCO đã tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận ấn tượng so với các năm trước khi ông Hạnh Nguyễn chưa đảm nhận vị trí chủ tịch.
Báo cáo tài chính quý IV/2018 vừa được Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco, mã CK: SAS) công bố ghi nhận doanh thu bán hàng tăng gần 8% so với cùng kỳ, lên 720 tỷ đồng. Lượng khách qua sân bay tăng mạnh giúp nguồn thu từ các cửa hàng miễn thuế tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn nhất trong cơ cấu doanh thu với gần 52%. Phần còn lại đến từ hoạt động phòng khách, bán hàng tại các trung tâm thương mại...
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP) được giới truyền thông ưu ái gọi là “vua hàng hiệu” Việt Nam chính là ông chủ của rất nhiều doanh nghiệp nghìn tỷ . |
Nhờ lợi nhuận từ các hoạt động khác hơn 19 tỷ đồng nên lãi sau thuế của SASCO nhảy vọt với mức tăng trưởng hơn 20%, đạt xấp xỉ 102 tỷ đồng. Lũy kế doanh thu và lợi nhuận sau thuế cả năm lần lượt đạt 2.660 tỷ và 371 tỷ đồng, tương ứng tăng 12% và 16% so với năm trước. Theo đó, bình quân mỗi ngày SASCO lãi ròng xấp xỉ một tỷ đồng, trong khi năm trước chỉ khoảng 800 triệu đồng.
Hiện Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đang là cổ đông lớn nhất tại SASCO nhờ nắm giữ 49,1% cổ phần. Trong khi đó, nhóm cổ đông liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch HĐQT SASCO bao gồm Công ty XNK Liên Thái Bình Dương (IPP Group); Công ty Thời trang và mỹ phẩm Âu Châu (ACFC); và Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) cũng đang sở hữu trên 45,3% cổ phần tại SASCO. Trong khi đó, bà Lê Hồng Thủy Tiên (vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn) hiện đang giữ 1 ghế trong HĐQT của SASCO.
Sau 33 năm, IPPG có 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết, trên 100 thương hiệu trong 6 lĩnh vực kinh doanh và cũng có hơn 1.000 chuỗi cửa hàng bán lẻ. Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn và sâu rộng, ông đã đưa tập đoàn của mình ngày càng vươn ra biển lớn chinh phục những tầm cao mới.
-
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
SASCO - SAGS: Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược