Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng trao giải thưởng Nụ cười công chức
Hoàng Anh - 21/03/2018 12:22
 
Chiều 20/3, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức họp báo thông tin về giải thường “Nụ cười công chức thành phố Đà Nẵng” lần thứ 4.

Ông Phan Hải, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cho biết: "Giải thưởng “Nụ cười công chức” được tổ chức xét chọn một cách khách quan và công tâm, không chịu áp lực nào từ phía chính quyền.  Người được tôn vinh phải là người xuất sắc tiêu biểu, có thành tích nổi trội được các cơ quan, đơn vị công nhận và được doanh nghiệp đánh giá cao, tận tụy hết lòng phục vụ nhân dân, đặc biệt là cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp".

Trong lần thứ 4, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng nhận được 50 hồ sơ đề xuất xét duyệt, tuy nhiên Hội đồng bình xét giải thưởng chỉ chọn 10 gương mặt tiêu biểu để vinh danh.

Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng thông tin về giải thưởng Nụ cười công chức.
Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng thông tin về giải thưởng Nụ cười công chức

Giải thưởng “Nụ cười công chức” được Hội doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức định kỳ hàng năm nhằm khuyến khích, nhân rộng mô hình cán bộ, công chức, viên chức tận tụy với nhân dân trong các cơ quan nhà nước. Đồng thời, đây được coi là tiếng nói “phản hồi” của doanh nghiệp đến các cơ quan hành chính nhà nước, thể hiện sự mong mỏi của cộng đồng doanh nghiệp Đà Nẵng đối với “nụ cười” của cán bộ, công chức, viên chức Đà Nẵng.

Lễ trao Giải thưởng “Nụ cười công chức thành phố Đà Nẵng” lần thứ 4 sẽ được tổ chức vào tối ngày 28/3.

“Kiểm toán” công chức, viên chức dư thừa
Vấn đề tinh giản biên chế, nâng cao hiệu quả quản lý của bộ máy hành chính lại nóng lên trước con số hơn 57.170 công chức, viên chức dư thừa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư