Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Dịch vụ GrabCar và Grab Taxi đã đặt chân tới Quảng Ninh
Thế Hải - 24/08/2017 22:38
 
Quảng Ninh, thành phố thứ 4 của Việt Nam được Grab, nền tảng đặt xe và thanh toán di động mang tới dịch GrabCar, Grab Taxi
Grab tặng mã khuyến mãi HALONG dành riêng cho hành khách đặt xe tại Quảng Ninh. Từ ngày 23/8 đến ngày 30/9/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại HALONG để đặt dịch vụ GrabCar và GrabTaxi để được giảm 40.000VND cho chuyến đầu tiên
Grab tặng mã khuyến mãi HALONG dành riêng cho hành khách đặt xe tại Quảng Ninh từ 23/8- 30/9/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại HALONG để đặt dịch vụ GrabCar và GrabTaxi để được giảm 40.000VND cho chuyến đầu tiên

Với việc mở rộng ra Quảng Ninh, dịch vụ của Grab chính thức có mặt tại 4 thành phố ở Việt Nam, chỉ sau Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, củng cố vị trí dẫn dầu của Grab với mạng lưới dịch vụ đặt xe công nghệ lớn nhất cả nước.

Đây là một phần trong sứ mệnh của Grab nhằm giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng tiếp cận với tất cả mọi người, đồng thời là minh chứng cho cam kết của Grab trong việc đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng các chuyến xe công nghệ đưa rước tận nơi ngày càng tăng cao tại Việt Nam.

Với việc mở rộng ra Quảng Ninh, các dịch vụ đặt xe của Grab hiện có mặt tại 4 thành phố ở Việt Nam, củng cố vị trí dẫn dầu của Grab trong lĩnh vực đặt xe công nghệ với mạng lưới dịch vụ đặt xe công nghệ lớn nhất cả nước.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết, Grab Việt Nam luôn hoạt động kinh doanh với phương châm phối hợp, hợp tác với chính phủ và các cơ quan chức năng, chính quyền tỉnh Quảng Ninh trong việc ứng dụng công nghệ để cải thiện việc di chuyển hàng ngày của người dân.

Grab là nền tảng đặt xe và thanh toán di động Đông Nam Á.
Tại Indonesia, mạng lưới của Grab gồm 500.000 đại lý đang hỗ trợ
các khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng hoặc sử dụng còn hạn chế được sử dụng nền tảng GrabPay để tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số.

Grab hiện đang cung cấp dịch vụ tại 87 thành phố thuộc các quốc gia Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar.


Cùng với sự hỗ trợ từ tỉnh Quảng Ninh, Grab cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và mang đến một nền tảng ứng dụng đặt xe không chỉ giúp các đối tác tài xế có thể có thu nhập ổn định mà còn giúp hành khách di chuyển an toàn, tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Hành khách sử dụng dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh sẽ được tận hưởng những tiêu chuẩn an toàn, sự thanh toán tiện lợi và tính năng nhắn tin của Grab.

Để chào mừng sự kiện Grab chính thức triển khai dịch vụ tại Quảng Ninh, Grab tặng mã khuyến mãi HALONG dành riêng cho hành khách đặt xe tại Quảng Ninh. Từ ngày 23/8 đến ngày 30/9/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại HALONG để đặt dịch vụ GrabCar và GrabTaxi để được giảm 40.000VND cho chuyến đầu tiên tại Quảng Ninh.

Ưu đãi trao ngay, nhanh tay tải app "Gọi Gas"
Chương trình khuyến mại “Ưu đãi trao ngay, nhanh tay tải app” hấp dẫn dành cho 3.000 khách hàng đầu tiên tải ứng dụng “Gọi Gas” và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư