Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
GM mở cửa đại lý Chevrolet Thanh Hóa
Sĩ Chức - 09/01/2017 06:18
 
Công ty TNHH General Motors Việt Nam vừa tổ chức lễ khai trương đại lý Chevrolet Thanh Hóa. Đây là đại lý thứ sáu tại miền Trung và là đại lý thứ 22 trên toàn quốc của hãng này.
.
Mẫu xe Cruze trưng bày tại đại lý Chevrolet Thanh Hóa

Đại lý Chevrolet tại Thanh Hóa được đầu tư với tổng mức kinh phí 2,5 triệu USD, trên diện tích 3.500 m2, đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu với khu vực dịch vụ chiếm hai phần ba tổng diện tích, các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn mới,… và là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất của Chevrolet tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương, khách hàng mua xe tại đại lý Chevrolet Thanh Hóa trong tháng 1 sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm các chương trình khuyến mãi phụ kiện và hỗ trợ đăng ký xe miễn phí.

Được biết, Chevrolet là một trong những thương hiệu xe hơi lớn trên thế giới, hoạt động tại 115 quốc gia, bán được hơn 4 triệu xe ô tô con và xe tải mỗi năm. General Motors Việt Nam là thành viên của GM khu vực Đông Nam châu Á, hàng năm lắp ráp hơn 30.000 xe và quản lý mạng lưới bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc.

Chevrolet khai trương đại lý 3S lớn nhất miền Trung
Tối ngày 6/9, tại Km1, đường 72m, phường Hà Huy tập, Thành phố Vinh (Nghệ An), Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) phối hợp với Công ty TNHH...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư