Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
GM Việt Nam có thêm đại lý Chevrolet Trường Chinh
Hoàng Nam - 28/09/2016 16:19
 
Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã đưa Chevrolet Trường Chinh vào hoạt động, nâng tổng số đại lý Chevrolet toàn quốc lên 21 đại lý.

Như vậy trong tháng 9/2016, GM Việt Nam đã đưa 2 đại lý tại TP HCM vào hoạt động là đại lý Chevrolet Trường Chinh và đại lý Phú Mỹ Hưng.

Chevrolet Trường Chinh tọa lạc ở quận Tân Phú, có tổng kinh phí đầu tư lên tới 2,2 triệu USD,  có khu vực trưng bày rộng 450 m2 và khu dịch vụ với diện tích 1.500 m2.

Khách hàng có thể thư giãn tại sảnh chờ với thiết kế đương đại, thức uống miễn phí, truy cập internet, xem phim và nghe nhạc.

 Chevrolet Trường Chinh sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Chevrolet tại TP. HCM, Tổng giám đốc GM Việt Nam Sumito Ishii nói và nhấn mạnh, đây là một phần trong kế hoạch tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Chevrolet tại khu vực phía Nam, thông qua việc mang đến các sản phẩm và dịch vụ của Chevrolet đến với ngày càng nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Chevrolet Captiva Revv: Nâng cấp để bứt phá
Sau thời gian tất bật với tái cấu trúc về mặt tổ chức do chuyển đổi sang là thành viên của General Motors, Công ty General Motors Việt Nam (GM Việt Nam)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư