Hapro tiếp tục mang “Chợ tết” đến với người dân huyện Ứng Hòa
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tổ chức bán hàng mô hình “chợ Tết mang xuân đến mọi nhà” tại xã Đồng Tân, Ứng Hòa. Đây là năm thứ 3 chương Chương trình dự trữ hàng hóa phục vụ bình ổn giá trên địa bàn Thành phố Hà Nội được Hapro tổ chức.

Điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” của Hapro triển khai nhằm kịp thời phục vụ cũng như mang đến nhân dân các Huyện ngoại thành Hà Nội một hương vị Tết Mậu Tuất ấm áp với nhiều sản phẩm truyền thống phục vụ Tết cổ truyền dân tộc như: Bánh chưng, Giò các loại của Công ty Thực phẩm Hà Nội; Rượu vang Thăng Long, Vodka Hapro; sản phẩm Bánh mứt kẹo tết của Công ty Thuỷ Tạ, Xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội, Hữu nghị, Kinh Đô; Gạo hương lài sữa dẻo Hapro; các sản phẩm đầy ắp hương vị tết của các Công ty Unilever, Trung Thành, Bia Hà Nội, Bia Halida, đồ gia dụng thiết yếu,…

Chương trình bán hàng kéo dài từ ngày 7/2 – 11/2 (tức 22 đến 26 tháng Chạp)
Chương trình bán hàng kéo dài từ ngày 7/2 – 11/2 (tức 22 đến 26 tháng Chạp)

Nhân dịp này, Hapro cũng tung ra 3 thương hiệu gạo mới: Japonia, Hương lài sữa dẻo và Hương chín rồng của chi nhánh công ty tại Đồng Tháp. Hiện sản phẩm này được phân phối và bán tại hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood.

Bên cạnh “Chợ tết” Hapro tại huyện Ứng Hòa, công ty còn triển khai nhiều chuyến bán hàng lưu động tại các các huyện ngoại thành Hà Nội, khu công nghiệp, khu chế xuất trong đó tập trung vào các mặt hàng, thực phẩm tiêu dùng thiết yếu, mặt hàng bình ổn giá. 10 gian hàng tại Hội chợ Xuân 2018 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc tế I.C.E 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Sau 12 năm ra đời, hiện Hapromart có khoảng 30 cửa hàng tập trung khu vực phố cổ Hà Nội và nằm rải rác tại một số điểm ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất Hà Nội.

Hapro đặt mục tiêu đạt khoảng 300 tỷ đồng tổng doanh thu toàn hệ thống trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, tăng 8% so với mức thực hiện dịp Tết năm 2017.

Vũ Anh

Bình luận của bạn về bài viết...