Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Ngọc Duyên: “Showbiz chỉ là cuộc chơi, tôi đã sẵn sàng làm vợ”
Phương Nhung (Dân trí) - 30/05/2017 11:05
 
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu và bạn trai đã tính chuyện cưới hỏi vào một ngày gần đây hoặc sang năm. Được biết, bạn trai cô là người chín chắn, thành đạt, hiện đang sống tại Hà Nội. Tuần qua, người đẹp gây “choáng” khi đi sự kiện ở Hà Nội với siêu xe ước chừng 70 tỷ.

“Chưa bao giờ phủ nhận việc bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ”

 

Một ngày không công việc của Duyên sẽ là…

Buổi sáng Duyên thức dậy lúc 8h, sau đó ăn sáng, tập gym. Sau khi kết thúc tập gym, Duyên ăn trưa và khoảng 2-3 giờ chiều đi học tiếng Anh. Sau đó tôi trở về ăn cơm tối tại nhà, thư giãn đọc sách, ôn bài.

Nếu một ngày bận rộn công việc thì buổi sáng tôi phải dậy sớm và bắt đầu công việc luôn, đi sự kiện hoặc quay chương trình MC.


Ngọc Duyên đi siêu xe ước chừng 70 tỷ đến chúc mừng siêu mẫu Vũ Thu Phương tuần qua.
Ngọc Duyên đi siêu xe ước chừng 70 tỷ đến chúc mừng siêu mẫu Vũ Thu Phương tuần qua.

Công chúng thường ví những cô hoa hậu, diễn viên lấn sân sang làm MC như những cô búp bê. Duyên cảm nhận như thế nào về hình ảnh của mình ở vai trò MC?

Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm MC vì tự mặc định chất giọng của mình không được tốt lắm. Nhưng nhận được lời mời của đài truyền hình và sự động viên của quản lí, tôi thử sức để biết mình có khả năng hay không.

Sau khi thử, thấy nhận xét của mọi người cũng khá tốt, từ đó tôi bắt đầu công việc của mình. Tôi thấy công việc MC khá hay và đặc biệt tôi làm cho chương trình về kiến trúc nên có cơ hội khám phá thêm rất nhiều những ngôi nhà cũng như kiến trúc lạ, giúp tôi có thêm kiến thức trong cuộc sống.

Đến nay, Duyên đã tự tin hơn về khả năng tiếng Anh của mình chưa?

Về khả năng tiếng Anh, Duyên học tiếng Anh với mục đích có thể giao tiếp một cách lưu loát khi đi nước ngoài hoặc sử dụng trong những buổi tiếp xúc, làm việc với người nước ngoài. Khả năng tiếng Anh hiện tại của Duyên nằm trong khoảng hạn chế là giao tiếp sơ sơ. Tôi biết đó là điểm yếu của mình nên đã dành thời gian trau dồi.


Ngọc Duyên không phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện hơn nhan sắc của mình.
Ngọc Duyên không phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện hơn nhan sắc của mình.

Ngọc Duyên nói gì về những tin đồn xoay quanh việc Duyên phẫu thuật thẩm mỹ rồi đại tu nhan sắc để hoàn thiện hơn?

Thực ra từ lúc đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu đến giờ, Duyên chưa bao giờ phủ nhận việc bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tất nhiên chuyện phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp mình hoàn thiện nhan sắc cũng như ngoại hình tự tin hơn. Tôi không nghĩ điều đó xấu và cần phải giấu đi.

Ngày xưa khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, tôi nghĩ mình không xấu đến mức phải “đập mặt đi làm lại”, tôi chỉ chỉnh trang thêm một chút xíu nhan sắc của mình. Tôi không quá lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ và cảm thấy hài lòng sau khi làm, đó là dấu ấn để mình thay đổi chút xíu về ngoại hình, có cơ hội tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.


Vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp Vũng Tàu.
Vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp Vũng Tàu.

“Nghệ sĩ nên nghiêm túc trong giờ giấc”

Lại nói về chuyện giờ giấc “cao su” trong showbiz, gần đây cũng có nhiều câu chuyện xoay quanh việc nghệ sĩ đến muộn. Bản thân Duyên khi đi sự kiện có bao giờ trễ giờ không và Duyên quan niệm thế nào về việc đúng giờ?

Phải nói thật là từ trước đến nay, tôi cũng có khá nhiều lần trễ giờ mà sự trễ giờ là hẹn với ekip trang điểm, chụp hình của mình hoặc giờ hẹn với bạn bè còn việc trễ giờ đi sự kiện, tạo ra một sự phiền phức khiến mọi người phải đợi mình thì chưa có.

Tôi ý thức được mỗi khi nhận lời mời dự event hoặc dự chương trình nào đó thì mình nên cố gắng sắp xếp để chương trình không bị trì trệ. Tôi nghĩ rằng, với một nghệ sĩ mình nên nghiêm túc trong giờ giấc khi đi sự kiện hoặc công việc.

“Khi yêu “đập đầu”, tôi mất hết lí trí”

Hiện tại Duyên đã có bạn trai chưa?

Duyên đã có bạn trai rồi.

Chàng trai đã làm Duyên rung động, anh ấy là người như thế nào?

Anh ấy là một người khá thành đạt trong công việc, trưởng thành. Hiện tại Duyên rất hạnh phúc với tình yêu của mình.


Hình ảnh lãng mạn của Ngọc Duyên và bạn trai tại Maldives.
Hình ảnh lãng mạn của Ngọc Duyên và bạn trai tại Maldives.

Trong tình yêu, Duyên là một cô gái như thế nào?

Trong tình yêu Duyên là một cô gái khá ngọt ngào và thích được chiều chuộng. Tôi và bạn trai rất hợp nhau và anh ấy rất chiều chuộng tôi.

Từ chiều chuộng ở đây có thể hiểu như thế nào?

Đôi khi Duyên mè nheo, đòi anh ấy một điều gì nhỏ nhặt trong cuộc sống ví như thường xuyên chat với nhau, trò chuyện hàng ngày, anh cũng đáp ứng. Anh vốn là người rất bận rộn, thường xuyên stress trong công việc, hơn nữa lại ở Hà Nội trong khi Duyên sống ở TP HCM, nhưng vẫn dành thời gian trò chuyện với Duyên.

Yêu xa như vậy Duyên có bao giờ cảm thấy tủi thân không?

Duyên và bạn trai mới bắt đầu yêu được hơn một tháng. Tuy mới nhưng cả hai rất yêu nhau. Yêu xa đôi khi cũng cảm thấy buồn vì người yêu không thể lúc nào cũng hiện hữu bên cạnh mình. Những lúc muốn đi xem phim, cùng nhau dạo phố,… thì không có anh ở kế bên. Nhưng bản thân Duyên ý thức khi yêu một người trưởng thành, bận rộn thì bản thân mình cũng phải cố gắng và trân quý hơn những thời khắc gặp được nhau.


Đó có phải là lí do mà thời gian gần đây, Duyên tham dự các sự kiện ở Hà Nội với tần suất dày đặc hơn?

Đúng vậy (cười). Trước đây, Duyên không thường xuyên ra Hà Nội nhưng từ khi quen anh ấy, Duyên thấy yêu Hà Nội hơn, và các show ở ngoài Hà Nội từ giờ về sau Duyên sẽ nhận hết (cười lớn).

Duyên có phải một cô gái sống bằng tình cảm nhiều hơn lí trí trong tình yêu không?

Tôi là cô gái khi yêu sơ sơ thì rất lí trí, yêu say đắm, yêu “đập đầu” rồi thì không còn nhìn thấy điều gì nữa, chỉ biết yêu thôi. Lúc đó lí trí cũng biến đâu mất tiêu hết. Nhưng Duyên nghĩ, thường thì con gái, đa phần ai yêu cũng mất lí trí hết.

Sẵn sàng từ bỏ showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ

Khi yêu, Duyên có đặt nặng vấn đề anh ấy phải là một chàng trai thành đạt không?

Trước kia Duyên đã từng mong ước mình yêu được người đàn ông trưởng thành, yêu thương, bảo vệ mình cho đến suốt cuộc đời nhưng chưa được may mắn. Đến nay thật may mắn khi điều mong ước của mình đã trở thành hiện thực.


Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu đã sẵn sàng lui về làm vợ, làm mẹ.
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu đã sẵn sàng lui về làm vợ, làm mẹ.

Duyên đã tính xa hơn cho mối quan hệ này chưa?

Khi mới gặp anh ấy, Duyên chưa đặt điều gì xa hết nhưng khi đã yêu say đắm, anh cũng là một người trưởng thành, cũng mong muốn có một gia đình nên Duyên và bạn trai cũng đã có định hướng cho tương lai. Rất có thể sẽ là một đám cưới trong năm sau hoặc một ngày gần đây.

Nếu khi bước vào cuộc sống gia đình, người yêu mong mỏi Duyên dừng hoạt động nghệ thuật, Duyên có đồng ý không?

Tất nhiên Duyên đã sẵn sàng bước vào cuộc sống gia đình. Khi bước vào hoạt động nghệ thuật, tôi xác định đây chỉ là một cuộc chơi của tuổi trẻ. Khi xác định “chơi” đã đủ, dừng lại Duyên cũng không có gì phải hối tiếc. Những thành tích cố gắng tạo dựng được đối với Duyên đã là đủ. Duyên cũng quan niệm, người biết đủ chính là người hạnh phúc. Duyên đã sẵn sàng tập trung chăm lo cho cuộc sống yên bình bên gia đình.

Ngọc Duyên là Miss Global Beauty Queen 2016 (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016), là người đẹp Việt đạt thành tích tốt nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm 2016.

Cô là thành viên ban giám khảo cho cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2017 và đồng thời được bổ nhiệm là Giám đốc quốc gia Miss Global Beauty Queen Vietnam 2017. Tiếp đó, cô được Hàn Quốc bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá Olympic mùa Đông 2018.

Vừa qua, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ đã diễn ra buổi lễ vinh danh và trao tặng tranh, ảnh của NTK Nhật Dũng dành tặng bảo tàng. Trong số đó, bức ảnh mặc áo dài của Ngọc Duyên cũng được trưng bày tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

Ngoài ra, Ngọc Duyên còn là MC của một số chương trình truyền hình, bộ phim kinh dị đầu tay cô tham gia diễn xuất dự kiến cũng sẽ ra mắt trong năm nay...

 

Ngọc Duyên: 'Tôi mơ thành hoa hậu từ bé'
Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 chia sẻ cô vượt qua 41 đối thủ cuộc thi ở Hàn Quốc nhờ có sự chuẩn bị kỹ càng, tác phong chuyên nghiệp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư