Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hương Tràm diện váy ngắn sexy thể hiện vũ điệu bốc lửa
Thành Tuyên - 15/12/2014 07:28
 
Xuất hiện trong sự kiện tại Đồng Nai, Hương Tràm diện váy siêu ngắn màu vàng ánh kim thể hiện vũ điệu bốc lửa và vô cùng sexy
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cuộc 'lột xác' ngoạn mục của Angela Phương Trinh, Hương Tràm
Trầm trồ với gu thời trang mới của Hương Tràm
Hương Tràm theo phong cách gợi cảm bốc lửa với nhạc dance
"Gái hư" Hương Tràm gây xúc động về tâm thư "kể tội mẹ"
Mặc đồ xuyên thấu, Hương Tràm bị phạt 10 triệu đồng, cấm diễn 3 tháng
Hương Tràm mặc váy siêu ngắn nhảy sexy trong buổi biểu diễn tối qua 13/12

Không sở hữu thân hình chuẩn cùng chiều cao ấn tượng như một số nghệ sĩ khác nhưng Hương Tràm luôn xuất hiện tự tin trên sân khấu với những trang phục gợi cảm và vũ điệu nóng bỏng.

Dường như án phạt vì trang phục phản cảm không hề ảnh hưởng gì đến nữ ca sĩ 19 tuổi. Tối qua (13/12), nữ ca sĩ Hương Tràm lại tiếp tục mang đến cho khán giả những mãn biểu diễn hết sức sôi động và nóng bỏng trong một sự kiện lớn diễn ra tại Đồng Nai.

Xuất hiện trong trong bộ váy màu vàng sexy, nhảy bốc lửa trên sân khấu, Hương Tràm trở thành tâm điểm chú ý bởi ngay từ lúc vừa có mặt, khá nhiều khán giả đứng đợi để xin chụp ảnh lưu niệm cùng giọng ca 19 tuổi.

Trong chương trình, Hương Tràm tự tin thể hiện 2 ca khúc Anh sáng tác của nhạc sĩ Xuân Phương và ca khúc Angel của nhạc sĩ Hoài An, cùng với những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn để làm nóng sân khấu cùng vũ đoàn.

Từ khi chuyển hướng sang dòng nhạc dance, Hương Tràm tích cực giảm cân để có vóc dáng thon thả hơn so với thời điểm mới đăng quang Quán quân The Voice. Xuất hiện trong chương trình lần này, mọi người có thể thấy nữ ca sĩ có vẻ tự tin hơn nhiều, bởi trước đó, cô đã giảm được 3 kg. Hơn nữa, lịch chạy show dày đặc cùng các kế hoạch mới đã khiến Hương Tràm sút cân khá nhiều.

Hương Tràm cẩn thận hơn khi chuẩn bị trang phục biểu diễn sau án phạt về trang phục thời gian vừa qua

Sau sự cố váy áo thời gian qua, nữ ca sĩ Nghệ An khá cẩn thận về khâu trang phục để không xảy ra sự cố khi nhảy cùng vũ đoàn trên sân khấu. Hương Tràm cho biết, cô không muốn mắc thêm sai sót về trang phục thêm lần nữa.

Do dòng nhạc dance nên Hương Tràm bắt buộc phải chọn trang phục gợi cảm

Hương Tràm chia sẻ, cô theo đuổi dòng nhạc dance nên bắt buộc trang phục phải gợi cảm, sexy để phù hợp với sân khấu và bài hát. Cô hy vọng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho mình vì bản thân cũng đang cố gắng để gây dựng lại hình ảnh.

Nữ ca sĩ luôn tự tin với vóc dáng "tuy không cao nhưng vô cùng sexy" của mình

Quán quân Giọng hát Việt cho biết thêm, trên sân khấu có thể mặc gợi cảm nhưng ở đời thường Hương Tràm vẫn sẽ là một cô gái 19 tuổi hồn nhiên và dễ thương.

Hiện tại, Hương Tràm đang lên kế hoạch sẽ quay một MV nhạc dance có tên "I’m still loving you" của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Đây cũng là dòng nhạc mà Hương Tràm sẽ theo đuổi trong năm 2015 bên cạnh những bản pop ballad vốn là sở trường.

Hương Tràm cháy hết mình trên sân khấu

Hương Tràm cũng cảm ơn năm 2014 vừa qua đã cho cô khá nhiều bài học để giờ đây giọng ca xứ Nghệ có thể trưởng thành hơn, tự tin hơn trong hành trình chinh phục nghệ thuật.

Hương Tràm từ váy xuyên thấu, phát ngôn phản cảm và tới xăm trổ Hương Tràm từ váy xuyên thấu, phát ngôn phản cảm và tới xăm trổ

() Hình ảnh trong sáng của Hương Tràm đã hoàn toàn tan biến trong lòng người hâm mộ kể từ sau scandan váy áo phản cảm tiếp đến là phát ngôn 'không hợp độ tuổi' và đến hôm nay là xăm mình.

Hương Tràm lặng lẽ về nước sau scandal mặc váy phản cảm Hương Tràm lặng lẽ về nước sau scandal mặc váy phản cảm

Khuya hôm qua 23/9, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất sau thời gian khá dài lưu diễn ở Mỹ trở về.

Hát ở bar: Ca sĩ mặc hở hang, bị xử phạt... nhẹ nhàng Hát ở bar: Ca sĩ mặc hở hang, bị xử phạt... nhẹ nhàng

Việc ca sĩ Hương Tràm gần đây bị cơ quan quản lý văn hóa “tuýt còi” vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội khiến dư luận không khỏi lo ngại. Bởi đây không phải việc hy hữu xảy ra trong giới nghệ sĩ Việt và cũng không phải lần đầu tiên có một tụ điểm âm nhạc tổ chức chương trình biểu diễn mà không hề thông báo cho Sở VH-TT&DL địa phương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư