Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Jennifer Lawrence lo lắng khi lần đầu đóng cảnh khỏa thân
PV (Dân Trí) - 03/03/2018 17:52
 
Từng tuyên bố sẽ không bao giờ thoát y trước ống kính nhưng cuối cùng nữ diễn viên 27 tuổi đã thay đổi quyết định với bộ phim mới.
Jennifer Lawrence vào vai một nữ gián điệp Nga trong bộ phim Red Sparrow ra rạp ngày 2/3. Trong phim, nhân vật của cô dùng sự nóng bỏng của mình để quyến rũ, thao túng và trừ khử mục tiêu. J.Law đã có những cảnh khỏa thân rất táo bạo.
Jennifer Lawrence trong Red Sparrow.

Jennifer Lawrence trong "Red Sparrow".

Chia sẻ trong chương trình Ellen Show hôm 2/3, Jennifer đã lý giải quyết định nude trong phim mới dù trước đó cô tuyên bố sẽ không bao giờ cởi đồ trước máy quay: "Đối với tôi, đó là một kịch bản và câu chuyện quá tuyệt vời. Tôi yêu nhân vật này và không muốn bỏ lỡ cơ hội tham gia bộ phim chỉ vì cảm giác bất an kỳ cục của mình. Bởi vậy tôi đã đóng cảnh nude và đó là cảnh rất hay".

Tuy nhiên, khi thực hiện cảnh quay, Jennifer không khỏi bồn chồn sợ hãi. Cô đã mất ngủ cả đêm trước ngày phải khỏa thân. May mắn, đội ngũ làm phim đã cực kỳ chuyên nghiệp và tâm lý để giúp Jennifer cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Nữ diễn viên tiết lộ, giữa mùa đông Hungary lạnh giá, ê-kíp đã hun lửa sưởi ấm trường quay hàng giờ trước khi cô đến. Không ngờ, điều này lại khiến Jennifer lo lắng hơn. Cô kể: "Không gian quá ấm và tôi sợ hãi la lên: Các bạn đang làm gì vậy! Núm ngực của tôi sẽ bị nở to lên mất!".

Người đẹp để lộ cơ thể nóng bỏng trong nhiều cảnh phim.

Người đẹp để lộ cơ thể nóng bỏng trong nhiều cảnh phim.

Jennifer và nữ MC Ellen đều bật cười sau câu chuyện này. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair hôm đầu tuần, Jennifer tiết lộ rằng, sau khi vượt qua nỗi sợ hãi để thực hiện cảnh quay khỏa thân, cô cảm thấy như trút được gánh nặng đè nén bao lâu nay. Cảnh phim này giúp cô được "trao quyền" và hàn gắn những tổn thương sâu sắc sau khi J.Law bị đánh cắp và rò rỉ ảnh nude trên mạng vào năm 2014.

Jennifer Lawrence gặp sự cố váy trên thảm đỏ
Đuôi váy Dior dài mắc vào gót giày, khiến Jennifer Lawrence lảo đảo suýt ngã khi tham gia công chiếu bộ phim "X-Men: Apocalypse" tối 9/5 tại London, Anh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư