Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Jetstar Asia thực hiện chuyến bay đầu tiên từ Đà Nẵng đi Singapore
Thu Hồng - 28/11/2015 21:08
 
Tối 27/11, lúc 20 giờ 15 phút, những hành khách đầu tiên được hưởng giá vé thấp đã khởi hành trên chuyến bay 3K542 từ Đà Nẵng đi Singapore – một trong những điểm kết nối hàng không lớn nhất Đông Nam Á. Chuyến bay 3K541 từ Singapore hạ cánh xuống sân bay đến Đà Nẵng lúc 19 giờ 35 phút.

Có mặt trên chuyến bay này, ông Barathan Pasupathi, Tổng giám đốc Jetstar chia sẻ: "Tôi nghĩ đây là một ngày thú vị đối với du khách Việt Nam, họ có thể thỏa sức mua sắm quanh năm tại Singapore từ dịch vụ giá rẻ. Những hành khách doanh nhân cũng sẽ được hưởng lợi từ vé giá rẻ để thực hiện chuyến đi dễ dàng và sẵn sàng hơn cho cuộc họp dài ngày với các đối tác kinh doanh tại Singapore”.

“Hiện Jetstar Asia có 9 đường bay nối tiếp với sân bay Changi, điều này đồng nghĩa giúp liên kết Đà Nẵng dễ dàng hơn với hành khách Úc và Indonesia ngay trong khu vực Đông Nam Á” – ông Pasupathi nói thêm.

Họp báo giới thiệu đường bay mới giữa Đà Nẵng và Singapore của hãng haàg không giá rẻ Jetstar Asia
Họp báo giới thiệu đường bay mới giữa Đà Nẵng và Singapore của hãng haàg không giá rẻ Jetstar Asia

Đường bay mới này góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Jetstar tại Việt Nam với vị trí tiên phòng về giá rẻ, hiện Jetstar Pacific đang khai thác 16 điểm đến nội địa Việt Nam và 6 điểm đến quốc tế. Đà Nẵng là điểm đến thứ 2 tại Việt Nam của Jetstar Asia  sau thành phố Hồ Chí Minh, kết nối cùng mạng bay Jetstar Pacific.

Tại sự kiện này, ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Đà Nẵng cho biết: “Du lịch Đà Nẵng đã và đang có sự phát triển và là điểm đến mới nổi hấp dẫn du khách quốc tế, dự kiến năm 2015 này sẽ đón 4,6 triệu lượt khách, trong đó đón 1,25 triệu khách quốc tế.

“Với số lượng lớn du khách đến Việt Nam từ khu vực Đông Nam Á và Châu Á, chúng tôi vui mừng khi Hang hàng không Jetstar Asia mở đường bay trực tiếp nối Đà Nẵng với Singapore và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch địa phương cùng với các cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng thúc đẩy du lịch giữa hai quốc gia ngày càng phát triển.” – Ông Trần Chí Cường nói.

Lịch khai thác giữa Đà Nẵng và Singapore của Jetstar Asia được thực hiện vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần, bằng máy bay Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Jetstar Asia thực hiện chuyến bay đầu tiên vào tháng 12/2004. Hiện đang khai thác trên 600 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần đến 26 điểm đến 13 quốc qia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Jetstar Asia được AsiaOne People Award  bình chọn là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trong 3 năm liên tục 2013, 2014 và 2015.

Qantas cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài vào Jetstar Pacific Airlines
Vietnam Airlines và Tập đoàn hàng không Qantas vừa đạt được thỏa thuận tăng cường đầu tư để mở rộng quy mô của Jetstar Pacific Airlines (JPA).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư